Các bài tập thể dục tốt nhất cho bà bầu

Các bài tập sức mạnh thường giúp cơ bắp của bà bầu  linh hoạt và dẻo dai hơn, bên cạnh đó còn giúp bạn hạn chế tăng cân trong suốt quá trình mang thai. Các bài tập cho bà bầu cũng giúp bảo vệ khớp của bạn khỏi chấn thương và giúp dây chằng của bạn được dẻo dai. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các bài tập tốt nhất khi mang thai.

Pilates

Những kỹ thuật Pilates thích hợp cho thai kỳ tập trung chủ yếu vào cột sống và làm giãn cơ giúp giảm đau lưng cũng như cải thiện tư thế trong và sự linh hoạt của bạn – tất cả đều rất có ích cho quá trình chuyển dạ.

Pialtes tốt cho sức khỏe và phù hợp với nhiều đối tượng

Pialtes tốt cho sức khỏe và phù hợp với nhiều đối tượng

Yoga

Yoga là một kỹ thuật có tác dụng tuyệt vời dành cho bà bầu. Yoga giúp ích cho việc thư giãn, tăng độ dẻo dai, giúp việc sinh nở dễ dàng hơn rất nhiều. Nên yêu cầu huấn luyện viên Yoga đổi tư thế thường xuyên cho bạn để tránh cản trở sự lưu thông khí huyết.

Yoga mang lại sức khỏe cho bà bầu

Yoga mang lại sức khỏe cho bà bầu

Dance

Những động tác dance sẽ giúp cơ thể bạn uyển chuyển hơn đồng thời đầu óc của bạn cũng sẽ thư thái hơn khi tiếp xúc với âm nhạc. Đây là một trong những hình thức giúp xả stress tốt nhất.

Thiền

Phụ nữ mang thai thường ít nhiều sẽ bị stress và căng thẳng. Nếu vấn đề này nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển tinh thần cũng như thể lực của bé. Thiền tác động trực tiếp tâm trí người tập, giúp loại bỏ ưu phiền và giải tỏa stress.

Thiền cho bà bầu cũng được khuyên nhiều thai phụ sử dụng

Thiền cho bà bầu cũng được khuyên nhiều thai phụ sử dụng

Lớp học Yoga Pilates dành cho bà bầu của dược sĩ Hương là sự kết hợp tất cả các kĩ thuật trên, nhằm giúp các mẹ có một quá trình mang thai và sinh nở thoải mái nhất!

Tin tức khác
abc