Combo 2 khoá học sữa mẹ & yoga bầu: Mẹ dẻo dai con thông thái

  1. Mẹ CẦN gì ở Khóa học Yoga bầu & Nuôi con bằng sữa mẹ?

     Yoga bầu phòng tránh chuột rút, đau lưng, đau cơ xương chậu, buồn nôn, cải thiện lưu thông máu, phù nề, giữ nước,...

     Yoga bầu có được thể deo dai, sức đề kháng, di chuyển nhẹ nhàng, nâng cao được sức nâng đỡ của lưng, cột sống, làm mềm mại khớp háng, xương chậu giúp dễ sinh đẻ.

     Điều chỉnh cảm xúc cho mẹ bầu giảm căng thẳng, hay tránh trầm cảm, lo âu , sợ hãi, cô đơn, tiết chế được những mệt mỏi, nóng giận rất cần thiết khi bạn bước vào thời kỳ nuôi con bằng sữa mẹ.

     Tránh phù nề, béo phì, tích tụ mỡ thừa trong quá trình mang thai, tăng cân quá nhiều,…

     Yoga bầu giúp thai giáo với thai nhi: kích thích chức năng não bộ phát triển, hoàn thiện trí tuệ, hình thành các phẩm chất tốt đẹp, ít ốm, hạn chế được khóc đêm và kết nối và gia tăng tình cảm gia đình.

     Khóa học nuôi con bằng sữa mẹ đem đến cho mẹ bầu những kiến thức cơ bản để học cách nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Hiểu biết và nhận thức sớm các tình trạng ít sữa, tắc tia sữa, bé bú mẹ chậm tăng cân hay bé không/bỏ bú mẹ,… để cải thiện hiệu quả nhờ sự đồng hành của khóa học và HLV Yoga – Chuyên gia Sữa mẹ – DS Vũ Thị Lan Hương.

  1. Nội dung Combo 02 Khóa học Yoga bầu & Nuôi con bằng sữa mẹ là gì?
  • Khóa học Yoga Pilates chuyên sâu dành cho bà bầu

  • Khóa học Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ

 

 Chuyên gia trị liêu – HLV Yoga – DS Lan Hương trực tiếp giảng dạy

     Với sự giảng dạy của Chuyên gia trị liêu – HLV Yoga – DS Vũ Thị Lan Hương, chị đã có gần 10 năm kinh nghiệm về giảng dạy và đào tạo trong lĩnh vực Yoga trị liệu và là chuyên gia về sữa mẹ sẽ đồng hành cùng mẹ trải nghiệm trọn bộ 21 bài tập Yoga bầu và 22 bài giảng kiến thức về dinh dưỡng và nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ giúp chị em đang mang bầu nâng cao sức khỏe, độ dẻo dai trong suốt quá trình thai kì rất bài bản và chi tiết,  giảm nhanh các triệu chứng khó chịu thai kì và tuyệt đối an toàn. Đảm bảo việc học Yoga bầu & Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ tại nhà của mẹ bầu hiệu quả tương đương với việc tham gia học trực tiếp tại các trung tâm.

  1. Bài giảng chuyên môn cao

     Combo 02 Khóa học yoga bầu & Nuôi con bằng sữa mẹ được thiết kế dành riêng cho các mẹ bầu với những bài học đạt chuẩn và chuyên sâu phù hợp với mỗi giai đoạn trong quá trình mang thai của bà bầu.

     Không chỉ thế, trong khóa học này còn có các bài học hướng dẫn cụ thể và chi tiết về sữa mẹ, cách vắt hút, cách gọi sữa về, và có hướng dẫn chi tiết các chế độ dinh dưỡng để tăng cân hoặc giảm cân giữ dáng cho các mẹ có nhu cầu.

  1. Chương trình Tri ân khách hàng, ưu đãi cực lớn:

     Đặc biệt, hiện nay chúng tôi đang có chương tình Ưu đãi, giảm giá cho Combo 02 khóa học, gồm:

     - Khóa học Yoga bầu - Yoga Pilates chuyên sâu dành cho bà bầu trị giá 799k chỉ còn 399K

     - Khóa học Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trị giá 599k chỉ còn 299K

     => Combo 02 khóa học giá CỰC ƯU ĐÃI chỉ 499K

     Mẹ hãy đăng ký mua ngay TẠI ĐÂY.

Tin tức khác
abc