Khóa học YOGA trị liệu cho bà bầu (Gói cơ bản)

DS. Hương tin rằng Yoga kết hợp Trị liệu sẽ làm thay đổi cuộc sống, con người và sức khỏe của Mẹ Bầu một cách toàn diện nhất.

 

Bạn có thai và chưa biết bắt đầu từ đâu để chuẩn bị cho sự chào đời của một thiên thần bé nhỏ? Yoga trước sinh là một trong những điều tuyệt vời nhất bạn có thể làm cho bản thân mình cũng như cho em bé đang phát triển của bạn.

DS. Hương tin rằng Yoga kết hợp Trị liệu sẽ làm thay đổi cuộc sống, con người và sức khỏe của Mẹ Bầu một cách toàn diện nhất.

Nguồn gốc của Yoga có từ Ấn Độ và được tìm thấy từ hàng ngàn năm trước. Nó bao gồm những tư thế khác nhau, được gọi là asana, nên được giữ ổn định trong khi kiểm soát hơi thở. Các kĩ thuật hô hấp là trung tâm của Yoga, được gọi là Pranayamas.

Mỗi Asana có những lợi ích riêng của nó và hoạt động tác động vào các cơ, khớp hoặc hệ thống khác nhau.

Được đào tạo chuyên ngành về Trị liệu, và với nhiều năm là huấn luyện viên Yoga, DS Hương hiểu rằng, luyện tập đúng phương pháp sẽ giúp mang lại những hiệu quả tích cực và giúp cải thiện các triệu chứng, cũng như một số bệnh thường gặp trong thai kì. Đặc biệt, hoạt động này còn giúp mẹ bầu được chuẩn bị kĩ càng cho quá trình sinh nở và nuôi con sau này được thuận lợi.

Dưới đây là 10 lợi ích khi bạn luyện tập Yoga cùng DS Hương:

1.Giảm stress và căng thẳng trong thai kỳ

2.Giảm các triệu chứng khó chịu thường gặp trong thai kỳ như: đau lưng, khó thở, tê bại vùng hông, tê chân tay ,chuột rút,... 

3.Cải thiện chất lượng giấc ngủ và hệ nội tiết 
4.Hỗ trợ cho quá trình sinh nở được thuận lợi, dễ dàng.
5.Hạn chế các bệnh huyết áp thai kỳ, tiểu đường thai kỳ....

6.Luyện tập đúng giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh.

7.Kiểm soát được cân nặng, đặc biệt mẹ nhanh lấy lại vóc dáng sau khi sinh

8.Được hướng dẫn chế độ ăn dinh dưỡng khoa học cân bằng giữa các nhóm chất

9.Được học kiến thức về nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn

10.Cập nhập kiến thức ăn dặm đúng và phù hợp cho sự phát triển của trẻ.

Nếu bạn chưa bao giờ thử Yoga trước đây, bạn nên bắt đầu bằng cách tham gia lớp học để tìm hiểu những tư thế dưới dự giám sát của người có chuyên môn.

DS Hương – huấn luyện viên Yoga đồng thời là BS Trị liệu sẽ giúp bạn thực hành những bài tập Yoga kết hợp trị liệu, nhằm đem lại sức khỏe toàn diện nhất cho cả mẹ và em bé sắp chào đời của bạn.

 

Tin tức khác
abc