Khóa yoga online và những lợi ích mà bạn cần biết

Luyện tập khóa yoga online là một cách tuyệt vời để chinh phục, xây dựng sức mạnh, trở nên linh hoạt hơn, hòa hợp với cơ thể của bạn, và tăng cường sức khỏe tổng thể của bạn. Nhưng nó có thể là một hoạt động tốn kém và tốn thời gian. Các lớp học thường đắt tiền, bắt đầu từ 500k và tăng từ đó, và khi bạn thêm vào các chi phí liên quan như di chuyển, quần áo, chiếu, khối và các dụng cụ khác, bạn dành một phần lớn tiền lương cho yoga.

Trong trường hợp bạn không có thời gian và ngại di chuyển cũng như gặp phải vấn đề kinh tế thì việc tham gia một lớp học yoga online có thể giảm thiểu (nếu không hoàn toàn giải quyết) những vấn đề này. Tất nhiên, nó không phải là một giải pháp hoàn hảo - các khóa học yoga online trình bày những thách thức của riêng họ.

Yoga online – sự lựa chọn tuyệt vời

Yoga online – sự lựa chọn tuyệt vời

Bạn có thể thực hành vào thời gian của riêng bạn

Với lịch trình bận rộn của bạn, có thể khó khăn khi tìm một lớp học tại trung tâm phù hợp với thời gian của bạn. Một số ngày, bạn chỉ có thể phù hợp trong một phiên ngắn, những ngày khác bạn muốn kéo dài, uốn cong và cân bằng lâu hơn. Khóa yoga online cho phép bạn chọn bất kỳ thời gian trong ngày để thực hành, cũng như chọn một lớp học trong phạm vi thời gian bạn mong muốn.

Chỉ cần đăng nhập vào thiết bị kỹ thuật số của bạn bất cứ lúc nào là bạn đã có thể tập các động tác mà bạn thấy thích trong khoảng từ năm phút đến 90 phút.

Chi phí rẻ hơn

Việc tập yoga online sẽ giúp giảm chi phí đi lại, và giá thành cũng rẻ hơn. Các khóa học giảm giá thường có giá 500k – 600k phục vụ cho bạn. Đó là lý do khiến việc tập yoga online thân thiện với ngân sách.

Bạn có khả năng tạm dừng và thiết lập lại bất cứ khi nào bạn muốn, mà không bỏ lỡ một nhịp.

Luôn luôn có một lựa chọn để đưa Child's Pose (Tư thế em bé) vào bất kỳ lúc nào trong một lớp học trực tiếp. Thật không may, bạn bỏ lỡ một phần tốt của lớp nếu bạn tiếp tục nghỉ ngơi. Chỉ cần nhấn tạm dừng ở nhà và mất miễn là bạn cần phải thư giãn và thiết lập lại. Đi theo lớp theo tốc độ của riêng bạn mà không lo lắng về việc thiếu bất kỳ tư thế nào.

Các khóa yoga online giúp mọi người dễ tiếp cận với yoga hơn. Miễn là bạn có điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính, bạn có thể đăng nhập và kéo asana mọi lúc, mọi nơi. Với việc dễ dàng tiếp cận với một loạt các bài học yoga, không có lý do để bỏ qua thực hành của bạn một lần nữa.

Thân thiện với du lịch

Nếu bạn muốn duy trì thói quen tập yoga của bạn khi bạn đi du lịch, bạn sẽ yêu thích các khóa học yoga online. Khi bạn đang ở một nơi mới và ra khỏi thói quen bình thường của bạn, việc tìm kiếm thời gian, không gian và động lực để tập thể dục là cực kỳ khó khăn. Yoga online cho phép bạn chiếu màn hình của mình ở mọi nơi, mọi lúc.

Yoga online ít đáng sợ hơn

Cho dù bạn là một cựu chiến binh yoga hay một newbie, hãy đối mặt với nó: Đi bộ vào một lớp học yoga có thể cảm thấy đáng sợ. Có lẽ bạn đang lo lắng bạn sẽ không thể làm tất cả các tư thế hoặc hiểu được hướng dẫn của giáo viên. Có lẽ bạn cảm thấy khác với những người khác trong lớp hoặc lo lắng bạn không mặc quần áo “đúng”.

Những lo lắng này không hiện diện khi bạn đang tập luyện tại nhà riêng của bạn. Ai sẽ phán xét bạn mặc một chiếc áo cũ, con mèo của bạn? Nó thường dễ dàng hơn để có được vào một trạng thái thư giãn, thiền định trong sự thoải mái và cô đơn của ngôi nhà hoặc căn hộ của bạn. Yoga online sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức khác
abc