Nhà máy sản xuất được chứng nhận VSATTP của Bộ Y Tế

Công ty TNHH Dược phẩm Hulab được thành lập vào thành lập vào ngày 21 tháng 11 năm 2017, là công ty đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng cách phối hợp nhiều phương pháp, từ y học cổ truyền, y học hiện đại, và cả các phương pháp mới nhất hiện nay như trị liệu…

Hướng tới mục tiêu "Chăm sóc sức khỏe toàn diện" vì chúng tôi hiểu rằng Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Chính vì vậy, các sản phẩm của công ty Dược phẩm Hulab được nghiên cứu rất tỉ mỉ, qua các bước thử nghiệm lâm sàng, và quá trình sản xuất nghiêm ngặt trên dây chuyền nhà máy hiện đại; được kiểm soát kỹ càng từ nguyên liệu đầu vào đến chất lượng sản phẩm đầu ra, để khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, và mang lại hiệu quả tuyệt đối.

Nhà máy sản xuất của Công ty được đặt tại làng Tri Chỉ xã Tri Trung, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30km về hướng tây nam. Với diện tích nhà máy khoảng 1000m2, đầu năm 2018 nhà máy được khánh thành và được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn VSATTP. Nhà máy được trang bị dây chuyền trang thiết vị hiện đại, để đảm bảo quá trình sản xuất sản phẩm đạt chất lượng tốt và đảm bảo cả số lượng sản phẩm đầu ra trong ngày. Bên cạnh đó, nhà máy được xây dựng riêng biệt từng khu vực như: kho nguyên liệu, khu vực sản xuất, kho thành phẩm, phòng kiểm tra đánh giá chất lượng, phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm... với các tiêu chuẩn thiết kế đạt tiêu chuẩn về độ ẩm, nhiệt độ, xử lý tiếng ồn, bụi... đảm bảo cho việc vận hành và hoạt động một cách tốt nhất.

Quy mô: 50-99 nhân viên. Chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Trụ sở chính của công ty: Tri Chỉ - Tri Trung - Phú Xuyên - Hà Nội.

Văn phòng đại diện: A32TT3 - KĐT Văn Quán - P. La Khê - Q. Hà Đông - TP. Hà Nội

Điện thoại: 094 1800 797

Email: hulabpharma@gmail.com

abc