Yoga - Một trong những điều tốt nhất bạn nên làm khi mang thai

Yoga có thể giúp phụ nữ trải qua giai đoạn mang thai cùng với những khó chịu một cách thoải mái hơn, nó cũng giúp cho quá trình sinh nở và nuôi con sau này được tốt hơn.
Nhiều nhà chuyên môn đã nói rằng, mẹ mang thai tập yoga sẽ giúp khỏe mạnh hơn trong cả cơ thể lẫn tinh thần, nó cho phép chúng ta thích nghi với sự thay đổi nhanh chóng của cơ thể, và nó cũng là sự chuẩn bị rất tốt cho quá trình chuyển dạ khi giúp các dây chằng trở nên đàn hồi hơn.


Yoga còn giúp lưu thông máu, giữ nước, và các bài tập giúp giảm đau nhức, rất có lợi cho phụ nữ mang thai.


Yoga sau sinh có thể được bắt đầu sau 6 tuần sau khi sinh, giúp tăng cường cơ bụng và xương chậu của bạn. Đặc biệt, nó cũng giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh hơn
Có rất nhiều loại hình cũng như các động tác trong yoga. Bạn đang mang thai, cơ thể bạn đang rất khác, bởi vậy, bạn nên bắt đầu bằng cách tham gia các lớp học để tìm hiểu và được hướng dẫn từ những huấn luyện viên có kinh nghiệm.


Bạn sẽ có thể cảm thấy đau mỏi người sau một vài buổi tập, nếu bạn chưa từng tập yoga trước đây. Nhưng nó sẽ qua nhanh và bạn sẽ bắt đầu cảm thấy dễ chịu hơn khi luyện tập thường xuyên với những tư thế đúng và phù hợp.


Mỗi mẹ mang thai ở các giai đoạn khác nhau sẽ có những sự thay đổi và khó chịu khác nhau, đặc biệt, sự co giãn cơ và dây chằng ở mỗi mẹ lại khác nhau,nên khi luyện tập cần chú ý và cảm nhận sự tác động lên cơ thể của chính mình. Nếu bạn cảm thấy không chắc chắn về những gì bạn thấy, hãy chia sẻ nó với người hướng dẫn của bạn.

Tin tức khác
abc