Một buổi tập lớp yoga cho bà bầu gồm những gì?

Yoga là một môn nghệ thuật có tác dụng lên cả cơ thể và tâm trí của người tập. Đặc biệt, phụ nữ khi mang bầu thường gặp phải rất nhiều thay đổi về tâm sinh lý, dẫn đến tình trạng mệt mỏi, đau nhức và stress. Những vấn đề này có thế được giải quyết bằng  kĩ thuật thở, các tư thế và bài tập của lớp yoga cho bà bầu từ Dược sĩ Hương.

lớp yoga cho bà bầu từ Dược sĩ Hương

Tuy nhiên, do thể trạng của phụ nữ có thai thường khác với người bình thường, nên yoga bầu cũng có những đặc điểm khác so với yoga truyền thống. Thông thường, một lớp yoga bầu gồm các phần sau:

- Tập trung vào việc thở: yoga bầu tập trung vào các kỹ thuật hô hấp nên bạn sẽ được yêu cầu hít vào và thở ra theo nhịp của giáo viên.

- Giãn cơ nhẹ nhàng: Cơ những phần khác nhau của cơ thể như cổ, tay,  chân của bạn sẽ được chuyển động và co giãn nhẹ nhàng.

- Thực hiện các tư thế yoga có lợi cho bà bầu: Các tư thế khác nhau như đứng, nằm, ngồi được thiết kế để tăng cường sự dẻo dai, sức mạnh và sự cân bằng cho người tập.

-  Điều hòa cơ thể: Đây là giai đoạn cuối của một buổi học yoga bầu, giai đoạn này sẽ giúp thư giãn cơ bắp, dây chằng và điều hòa nhịp thở của bạn, khiến thư thái tâm hồn và bình an nội tâm.

Đây cũng là những  giai đoạn chính trong một lớp học yoga bầu của Trung tâm yoga - pilates của Dược Sĩ Hương, bên cạnh đó:

- Với những kiến thức chuyên sâu về sinh lý, giải phẫu và trị liệu, cùng kinh nghiệm nhiều năn giảng dạy Yoga, đặc biệt là yoga bầu. Dược sĩ Hương sẽ hiểu được tình trạng cụ thể của bạn và đưa ra cho bạn chương trình yoga phù hợp nhất.

- Ngoài kiến thức chuyên sâu về yoga bầu các mẹ còn đc ds hương giảng những buổi miễn phí về dinh dưỡng thai kỳ - nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn - kiến thức ăn dặm , trị liệu.

- Phòng tập thoáng mát với không gian mở và nhiều cây xanh, độ cao lý tưởng giúp bạn đạt được tâm lý tập thoải mái nhất.

- Lớp học được trang bị đầy đủ dụng cụ tập luyện.

- Kết nối các mẹ bầu khác để chia sẻ những niềm hạnh phúc cũng như khó khăn khi mang thai.

abc