Bật mí bí mật cho các mẹ bầu để sau sinh không lo thiếu sữa

Mẹ nào khi sinh con cũng mong muốn được nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, đặc biệt là giai đoạn 6 tháng đầu đời, để con có thể phát triển một cách tốt nhất, và có được một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Vì mọi người đều biết được lợi ích to lớn của sữa mẹ đối với mẹ và bé sau sinh, điều mà không một thực phẩm nào khác có thể thay thế được.

Tuy nhiên thật không may là rất nhiều mẹ sau sinh gặp phải tình trạng ít sữa, không đủ sữa cho con bú mẹ. Và lúc này, chúng ta mới tìm biện pháp cải thiện sữa mẹ, có phải là quá muộn hay không?

Trên thực tế, điều mà các mẹ ít biết, chính là sữa mẹ không phải hình thành sau khi sinh bé, mà chúng được hình thành ngay từ giai đoạn người mẹ mang bầu. 

Theo nghiên cứu, tuyến sữa mẹ được hình thành và phát triển ngay từ khoảng tuần thứ 6 – 8 của thai kì, và bắt đầu sản xuất sữa non ở tuần thứ 16-20. Chính vì vậy, việc có được một chế độ dinh dưỡng phù hợp và chăm sóc tuyến sữa tốt ngay từ trong thời kỳ mang thai là điều vô cùng cần thiết, và là tiền đề để sau sinh mẹ có được nguồn sữa dồi dào và chất lượng.

Hiểu được ý nghĩa của việc chăm sóc tuyến sữa thời kỳ mang bầu quan trọng như thế nào, chuyên gia sữa mẹ - D.S Vũ Thị Lan Hương đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Dinh dưỡng cho bà bầu - Mommy Care với 2 tác dụng vô cùng tuyệt vời sau:

- Một là, thành phần dược liệu chăm sóc tuyến sữa ngay từ khi mang bầu, để chúng có thể hoạt động tốt, sản xuất ra lượng sữa nhiều và đặc thơm.

- Hai là, cung cấp một chế độ dinh dưỡng phù hợp cho phụ nữ mang thai, nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, tốt cho việc tiêu hóa và hấp thu của cơ thể mẹ.

Mommy care là một sự lựa chọn tốt cho việc bổ sung dinh dưỡng cho mẹ bầu, đặc biệt là đối với những mẹ không uống được các loại sữa bầu trên thị trường có mùi gây khó chịu.

- Sản phẩm cung cấp nguồn sắt, canxi và vitamin tự nhiên cho mẹ bầu, không gây nên tình trạng táo bón ở mẹ bầu. Rất nhiều mẹ bầu bổ sung sắt, canxi ở dạng tổng hợp gây tinh trạng táo bón, rất khó chịu.

- Bên cạnh đó, tỷ lệ hạt sen trong sản phẩm giúp mẹ bầu an thần, giảm suy nhược thần kinh, tạo cho mẹ bầu giấc ngủ ngon hơn.

- Hạt mắc-ca và óc chó rất giàu dinh dưỡng, tăng cường tích lũy năng lượng cho thai nhi. Thành phần các hạt dinh dưỡng rất giàu omega-3 và phenylanine tốt cho sự phát triển trí não của thai nhi.

Bên cạnh một sản phẩm chăm sóc tuyến sữa tốt, các mẹ khi sử dụng Mommmy care sẽ được tặng kèm cẩm nang và khóa học "Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ" cung cấp cho mẹ những kiến thức cần biết về chế độ ăn uống khoa học cân bằng trong thai kỳ và sau sinh, cách cho bé bú đúng, cách kích thích phản xạ xuống sữa... và rất nhiều kiến thức bổ ích khác nữa để có thể đủ sữa cho bé bú mẹ hoàn toàn và phát triển khỏe mạnh nhất.

Chi tiết sản phẩm tham khảo: https://hulabpharma.com/me-va-be/mommy-care---dinh-duong-ba-bau-12

 

Tin tức khác
abc