Cách duy trì nguồn sữa mẹ lâu dài cùng lợi sữa Mommy Night & Day

Một trong những mối quan tâm lớn nhất của các bà mẹ đang cho con bú là “Liệu con có đủ sữa để ăn không và có thể có sữa cho con ăn đến khi nào?”

 

 

Với nguồn sữa ít có thể gây khó khăn cho việc cung cấp lượng sữa ổn định và lâu dài cho trẻ. Chuyên gia tư vấn sữa mẹ - DS Lan Hương qua bài viết này đã tư vấn và gợi ý về cách các bà mẹ có thể tăng và duy trì nguồn sữa mẹ một cách lâu dài lên tới 24 tháng hoặc hơn nữa. Bất kể mẹ đang ở giai đoạn nào, nếu mẹ muốn cho con bú nhưng nguồn cung cấp sữa mẹ lại thấp, điều này có thể khiến mẹ rất lo lắng.

Dưới đây là cách mẹ có thể làm để tạo ra nhiều sữa hơn và kéo dài thời gian sản xuất sữa ổn định trong cơ thể để tự tin nuôi con bằng sữa mẹ mà DS Hương và lợi sữa Mommy Night & Day đã giúp được hàng triệu bà mẹ trên khắp Việt Nam thực hiện thành công:

 

I. Cách cải thiện chất và lượng sữa mẹ cùng Mommy Night & Day

 

Nguồn sữa mẹ sản xuất và được tiết ra không đơn thuần như một cỗ máy tự động mà nó cần có sự tác động liên tục của qui luật Cung và Cầu. Tương tự như vậy, bí kíp cải thiện chất và lượng sữa mẹ với Mommy Night & Day cũng được cải thiện từ hai giai đoạn là sản xuất sữa và tiết sữa.

 

1. Mommy Night & Day cải thiện chất lượng sữa mẹ từ giai đoạn sản xuất sữa như thế nào?

 

  • - Với thành phần nguyên liệu, dược liệu gồm có:

Trong 1 túi Lợi sữa Mommy Day 500g có chứa: Salvial-Mofabo (Hạnh nhân, Hạt chia, mè đen, yến mạch) 56g. Mè đen 66g; gạo lứt huyết rồng 63g; đậu tương 30g. Phụ liệu: Yến mạch, hạt chia, đậu đỏ, đậu đen, đậu xanh, hạnh nhân vừa đủ 500g. Trong 1 túi Lợi sữa Mommy Night 2g có chứa: Đinh lăng 1000mg; thì là 550mg; cam thảo 400mg; cỏ cà ri 50mg.

 

 

 

  • - Với các công dụng tuyệt vời nhằm thúc đẩy quá trình sản xuất sữa mẹ như:

Bồi bổ khí khuyết, cải thiện tình trạng thiếu dinh dưỡng, mất ngủ của cho sản phụ sau sinh. Tăng sức đề kháng cho cả mẹ và con, phòng chống thiếu sắt. Kích thích tuyến sữa sản xuất nhanh chóng và hiệu quả. Tăng sản lượng sữa tiết ra mỗi ngày. Cải thiện chất lượng sữa: sữa đặc, thơm, mát và cân bằng dinh dưỡng. Giúp kích thích vị giác, ăn ngon miệng, hạn chế lo âu, stress,… Kích thích hệ tiêu hóa, hạn chế táo bón. Giúp mẹ sau sinh tăng cân hoặc giảm cân theo nhu cầu. Giúp bà mẹ an thần, thư giãn từ đó tăng khả năng sản xuất sữa.

 

2. Mommy Night & Day cải thiện chất lượng sữa mẹ từ giai đoạn tiết sữa như thế nào?

 

Giai đoạn tiết sữa mẹ là cực kì quan trọng, bởi nó sẽ quyết định nhu cầu bú mẹ của em bé tới đâu và cũng chính là cách cơ thể người mẹ tiếp nhận tín hiệu về nhu cầu sản xuất lượng sữa mẹ mà nó cần thực hiện là bao nhiêu.

 

 

 

  • - Với khóa học Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ (online) được DS Lan Hương biên soạn và trực tiếp thực hiện sẽ cho bạn cái nhìn từ chuyên gia và xử lí đúng cách về các vấn đề như:

Tư thế cho con bú đúng. Nhận biết, xử lí và tránh tái phát hiện tượng tắc tia sữa. Giúp duy trì lượng sữa mẹ lâu dài. Lợi ích nuôi con bằng sữa mẹ Những ngày đầu sau sinh. Hiểu đúng về vấn đề tiết sữa mẹ. Vì sao trẻ cần có khớp ngậm đúng? Khớp ngậm đúng là như thế nào? Cách cầm ti và cách bế bé. Cách chốt khớp ngậm đúng. Vì sao mẹ ít sữa? Cách kích sữa hiệu quả. Giảm sữa công thức 1. Giảm sữa công thức 2. Đói no ở trẻ sơ sinh. Làm sao để duy trì sữa mẹ lâu dài? Nhận biết và xử lý tắc tia sữa. Vắt hút sữa hiệu quả & khi đi làm. Vắt sữa bằng tay. Chế độ ăn sau sinh. Chế độ ăn giảm cân khi đang cho con bú. Chế độ ăn tăng cân khi đang cho con bú. Ngực căng ngực mềm, ngực to ngực nhỏ ngực tự chảy sữa. Sữa loãng, sữa nóng, màu sữa. Tăng cân ở trẻ sơ sinh. Rối loại tiêu hóa: táo bón, tiêu chảy. Xử lý khi trẻ bị sặc sữa, trớ sữa. Hướng dẫn ăn cốc/ thìa,…

 

II. Cách duy trì nguồn sữa mẹ lâu dài cùng lợi sữa Mommy Night & Day

 

Cải thiện được chất lượng sữa mẹ là bạn đã đi được khá xa trên hành trình nuôi con bằng sữa mẹ thành công. Tuy nhiên, nếu như muốn duy trì được nguồn sữa mẹ lâu dài lên tới 24 tháng sau sinh hoặc lâu hơn thế nữa thì yêu cầu người làm mẹ phải luôn hiểu bản thân và em bé của mình: hiểu cái SAI hay chính là NGUYÊN NHÂN, yếu tố đã khiến nguồn sữa mẹ bị giảm sút, kém chất lượng và từ đó sửa chữa, ngăn ngừa mọi tác động xấu có thể tác động đến sức khỏe và nguồn sữa mẹ quí giá.

 

 Chuyên gia tư vấn sữa mẹ - DS. Lan Hương

 

Với sự đồng hành và hướng dẫn trực tiếp của Chuyên gia tư vấn sữa mẹ - DS. Lan Hương – người đã có hơn 10 năm sát cánh cùng hàng triệu bà mẹ trên hành trình nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, sẽ giúp bạn hiểu đúng nguyên nhân và hướng dẫn bạn phương pháp kích sữa và cải thiện sữa phù hợp nhất với bạn, từ đó giúp bạn chỉ ra cách để duy trì nguồn sữa mẹ lâu dài nhất có thể như bạn muốn.

 

Cách để duy trì nguồn sữa mẹ lâu dài: LỢI SỮA MOMMY NIGHT& DAY

--------------

Đọc thêm: Mẹ 9x thành công với cách kích sữa lạ    

Tuyệt chiêu để sữa mẹ đặc mát – bé tăng cân

Tư vấn trực tiếp: Facebook hoặc Hotline: 094 1800 797



 

Tin tức khác
abc