Bí quyết thành công đến từ sự khác biệt

Là một bà mẹ hai con, nhưng cũng là một dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe, D.S Vũ Thị Lan Hương rất thấu hiểu những khó khăn trong việc nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Cái khó ở đây không chỉ là làm sao để các mẹ đều hiểu được giá trị của sữa mẹ, mà cái khó hơn nữa đó là làm sao để mẹ có đủ sữa, nhiều sữa và sữa tốt cho con.

Thị trường không thiếu gì những loại sản phẩm lợi sữa, từ trong nước đến nhập khẩu. Trong đó rất nhiều loại được quảng cáo giúp sữa tràn trề sau 1-3 ngày sử dụng. Nhưng tất cả đều không làm hài lòng chị, bởi có sản phẩm thì chỉ có tác dụng giúp nhiều sữa hơn, có sản phẩm lại chỉ có tác dụng giúp sữa đặc hơn… Đó là còn chưa kể đến hiệu quả mà chúng mang lại. Sản phẩm nào tốt lắm, cũng chỉ cải thiện được 60-70%.

Băn khoăn và trăn trở với giấc mơ mang nguồn sữa ấm áp của mẹ đến với các con, từ miền ngược đến miền xuôi, từ những thành phố đến vùng nông thôn. Chị đã ngày đêm nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Lợi sữa Mommy.

Dòng sản phẩm lợi sữa Mommy là sự kết hợp 3 trong 1 mang lại hiệu quả thật sự khác biệt:

+ Dược liệu gia truyền chuyên lợi sữa Comatune Salvial à Mofabo (2:1) với tác dụng cải thiện hoạt động của nang và tuyến sữa từ bên trong, làm tăng lượng sữa và nâng cao chất lượng sữa đặc mát.

+ Sự đồng hành và hướng dẫn thông qua cẩm nang và khóa học "Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ" cung cấp cho mẹ tất cả kiến thức cần thiết để có tìm ra phương pháp phù hợp với từng mẹ, giúp cải thiện và duy trì sữa một cách lâu dài nhất.

+ Các hạt dinh dưỡng nhập khẩu, chuẩn organic được tính toán với tỷ lệ vàng, giúp cân bằng dinh dưỡng cho mẹ sau sinh.

Với quy trình bào chế đặc biệt giúp vừa phát huy được tác dụng của dược liệu lợi sữa vừa phát huy được giá trị dinh dưỡng của các loại hạt:
- Chọn lựa tất cả các nguyên liệu rõ nguồn gốc và cao cấp nhất, đảm bảo nguyên liệu sạch chuẩn organic 100%
- Rửa sạch – sấy khô – rang tay canh lửa
- Sau khi rang hạ thổ trên 2 loại dược liệu nên tất cả các hoạt chất của dược liệu hấp thụ vào các loại hạt
- Sau thời gian hạ thổ thích hợp được phân loại và nghiền riêng từng loại trộn theo tỉ lệ thích hợp.

Bằng tình yêu nghề và những kiến thức chị đã tích lũy hơn 10 năm, sản phẩm đã thành công ngoài tưởng tượng. Không chỉ bởi sự khác biệt trong cách phối hợp và bào chế, mà sản phẩm còn thực sự khác biệt bởi chính sự tận tâm và tư vấn nhiệt tình đối với từng trường hợp.

Tin tức khác
abc