Sự thật về mỡ bụng và cách Belly5 đánh tan vòng eo quá khổ chỉ trong 20 ngày!

Điều bất ngờ: Mọi người đều có một số lượng mỡ bụng nhất định, ngay cả những người có cơ bụng phẳng. Đó là bình thường. Nhưng quá nhiều mỡ bụng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn theo cách mà các loại mỡ khác không làm được

Một số chất béo nằm ngay dưới da. Chất béo khác nằm sâu hơn bên trong, xung quanh tim, phổi, gan và các cơ quan khác. Đó là chất béo sâu hơn được gọi là chất béo "nội tạng" - có thể là vấn đề lớn hơn, ngay cả đối với những người gầy. 

 

 

Béo bụng sâu

 

Bạn cần một ít chất béo nội tạng. Nó cung cấp đệm xung quanh các cơ quan của bạn. Nhưng nếu ăn quá nhiều, bạn có thể dễ bị cao huyết áp, tiểu đường loại 2, bệnh tim, sa sút trí tuệ và một số bệnh ung thư, bao gồm ung thư vú và ung thư ruột kết. 

Chất béo không chỉ ngồi ở yên một chỗ, đây là một bộ phận hoạt động tích cực trong cơ thể bạn, tạo ra "rất nhiều chất khó chịu". Nếu bạn tăng cân quá nhiều, cơ thể bạn bắt đầu tích trữ chất béo ở những nơi bất thường. 

Với tình trạng béo phì ngày càng gia tăng, bạn có những bộ phận thường xuyên tích trữ chất béo đến mức chất béo tích tụ vào các cơ quan và xung quanh tim.

 

Bạn có bao nhiêu mỡ bụng?

 

Cách chính xác nhất để xác định bạn có bao nhiêu mỡ bụng là chụp CT hoặc MRI. 

Nhưng có một cách đơn giản hơn, chi phí thấp để kiểm tra, đó là: Lấy một chiếc thước dây, quấn quanh eo ở rốn và kiểm tra chu vi vòng bụng của bạn. Làm điều đó trong khi bạn đang đứng và đảm bảo thước dây ngang bằng. 

Vì sức khỏe của bạn, bạn nên có kích thước vòng eo của mình dưới 89 cm nếu bạn là phụ nữ và dưới 101 cm nếu bạn là nam giới. 

Có vóc dáng "hình quả lê" - hông và đùi lớn hơn, được coi là an toàn hơn "hình quả táo” - vòng eo rộng hơn. Điều mà chúng tôi thực sự đang chỉ ra với quả táo và quả lê, đó là: nếu bạn có nhiều mỡ bụng hơn, đó có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn có nhiều mỡ nội tạng hơn.

 

  • Người gầy cũng có mỡ bụng

Ngay cả khi bạn gầy, bạn vẫn có thể có quá nhiều mỡ bụng. Lượng mỡ bụng là bao nhiêu một phần là do gen và một phần là do lối sống của bạn, đặc biệt là mức độ vận động.  

 

 

Mỡ bụng không “ưa” hoạt động. Trong một nghiên cứu, những người gầy theo dõi chế độ ăn uống của họ nhưng không tập thể dục có nhiều khả năng có quá nhiều mỡ nội tạng. Điều quan trọng là phải chăm chỉ vận động, bất kể bạn ở kích thước nào.

 

4 Bước để đánh tan mỡ bụng

 

Có bốn chìa khóa để kiểm soát mỡ bụng: ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc, kiểm soát căng thẳng và tập thể dục. 

  1. Chế độ ăn uống:Không có chế độ ăn kiêng thần kì nào cho mỡ bụng. Nhưng khi bạn giảm cân bằng bất kì chế độ ăn kiêng nào, mỡ bụng cũng thường được cải thiện trước. Bổ sung đủ chất xơ có thể hữu ích. Trong một nghiên cứu cho thấy những người ăn 10 gam chất xơ hòa tan mỗi ngày - mà không có bất kì thay đổi chế độ ăn uống nào khác sẽ tích tụ ít chất béo nội tạng hơn theo thời gian so với những người khác. 
  1. Ngủ đủ giấc:Ngủ đủ giấc là một trong những bước quan trọng để giảm mỡ bụng tốt nhất. Trong một nghiên cứu, những người ngủ từ 6 đến 7 tiếng mỗi đêm sẽ tăng ít chất béo nội tạng hơn trong 5 năm so với những người ngủ 5 tiếng trở xuống mỗi đêm hoặc 8 tiếng trở lên mỗi đêm. Giấc ngủ có thể không phải là điều duy nhất quan trọng - nhưng nó là một phần của chìa khóa thành công. 
  1. Kiểm soát mức độ căng thẳng:Mọi người đều có căng thẳng. Làm thế nào bạn xử lí nó mới là quan trọng. Những điều tốt nhất bạn có thể làm bao gồm thư giãn với bạn bè và gia đình, thiền, tập thể dục để xả hơi và nhận tư vấn từ những người có kiến thức và chuyên môn tốt. Điều đó giúp bạn khỏe mạnh hơn và chuẩn bị tốt hơn để đưa ra những lựa chọn tốt cho bản thân. 
  1. Sử dụng Belly5 – sản phẩm cải thiện vòng eo và kết hợp khóa luyện tập “20 ngày eo thon – dáng đẹp”: 

Belly5 là dòng sản phẩm có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, được sản xuất trên cộng nghệ hiện đại kết hợp với cách bài chế theo phương thuốc đông y bí truyền. Công dụng của việc sử dụng Belly5 khi dùng 5 giọt xoa đều lên da, massage trong 10 phút, thực hiện ngày 2-3 lần, đó là: cung cấp nhiệt lượng và là chất xúc tác giúp đẩy nhanh quá trình đốt chất béo, giúp hỗ trợ bảo vệ và làm đẹp da (vì ở những vùng da đang béo, sau khi giảm sẽ cần tăng cường độ đàn hồi để không bị nhăn nheo, đen, hay xấu). Dưỡng ẩm, làm đẹp da, làm mờ các vết: rạn, thâm, nám trên da, cho da vùng: bụng, eo, mông, đùi, cánh tay săn chắc và đàn hồi hơn. 

 

 

Tập thể dục mạnh mẽ sẽ cắt bỏ tất cả mỡ thừa, bao gồm cả chất béo nội tạng. “20 ngày eo thon dáng đẹp” - là khóa học đặc biệt giúp định hình lại vóc dáng chuẩn đẹp cho chị em phụ nữ, được thiết kế và giảng dạy bởi GV Trị liệu DS Vũ Thị Lan Hương. Đây là chuỗi bài tập thông minh, ưu việt và hiệu quả nhanh.

 

 

 

Bài tập được thiết kế và chắt lọc từ bộ môn Pilates và Yoga - cùng với nhóm bài tập thở chuyên sâu của yoga - gym – pilates; được chia thành các level từ dễ đến khó, phù hợp với tất cả mọi người - từ những người mới bắt đầu hoặc chưa biết về Yoga hay Pilates, đến những người đã từng tập yoga hay các môn thể thao khác. 

Cam kết 20 ngày luyện tập theo đúng lộ trình bạn sẽ giảm ít nhất 3-5 cm cho vòng eo của mình. “Nếu bạn chỉ có thể dành thời gian để thực hiện một trong những điều này,” Chuyên gia trị liệu – DS. Lan Hương nói, “tập thể dục có thể mang lại những lợi ích tức thì nhất, bởi vì nó có tác dụng giảm béo phì và căng thẳng”. 

Thông tin sản phẩm:

 -----------

Đọc thêm:

Chìa khóa đốt cháy mỡ thừa – giải phóng chất béo sau 2 tuần cùng Belly5!

Giảm eo an toàn và nhanh chóng khi cho con bú cùng Belly5 Serum

Điều gì tạo nên Belly5 trở thành khắc tinh của mỡ bụng và thâm rạn da?

14 Cách giảm eo hiệu quả cho mọi cơ địa

Tư vấn trực tiếp: Facebook hoặc Hotline: 094 1800 797

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức khác
abc