Thành phần và công dụng của sản phẩm Belly5 đối với hiệu quả đốt cháy mỡ thừa, điều trị thâm nám và rạn da như thế nào?

Hiểu được nỗi niềm của tất cả các bà mẹ đang trong giai đoạn thai kì, ngoài những triệu chứng gây mệt mỏi lên cơ thể bạn như: vấn đề về tiêu hóa, xương khớp, thiếu hụt dinh dưỡng,… thì có những yếu tố ảnh hưởng khiến hầu hết các bà mẹ vô cùng quan tâm không chỉ là vấn đề thể chất. Đó là về tính thẩm mĩ như: vòng eo và da dưới cánh tay chảy xệ, thâm nám hay mặt nạ thai kì, rạn da ở nhiều vị trí trên cơ thể,… Hulab Pharma đã cho ra đời sản phẩm Belly5 với ưu điểm về công dụng nổi bật 3-in-1, tức là vừa có công dụng giúp đốt cháy mỡ thừa – giải phóng chất béo; điều trị thâm nám lại vừa khắc phục rạn da khi mang thai cực kì an toàn, hiệu quả mà rất đáng để sử dụng đặc biệt với phụ nữ mang thai và sau sinh cho con bú.

 

 

 

I. Các thành phần nguyên liệu – dược liệu hoàn hảo, độc đáo tạo nên giá trị chất lượng của Belly5 gồm có những gì?

1. Thành phần chính của Belly5 bao gồm:

 

  • Zingiber Officinale Essential Oil (Tinh Dầu Gừng)
  • Curcuma Longa Essential Oil (Tinh Dầu Nghệ)
  • Artemisia Vulgaris Essential Oil (Tinh Dầu Ngải Cứu)
  • Syzygium Aromaticum Essential  Oil (Tinh Dầu Đinh Hương)
  • Citrus Maxima Essential Oil (Tinh Dầu Bưởi)
  • Calophyllum Inophyllum Essential Oil (Tinh Dầu Mù U)
  • Cocos Nucifera Oil (Dầu Dừa)
  • Allium Cepa Extract (Chiết Xuất Hành Tây)
  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E) 

 

 

2. Ưu điểm của các thành phần:

 

a. Zingiber Officinale Essential Oil (Tinh Dầu Gừng):Trong tinh dầu gừng có chứa nhiều hoạt chất trong đó có gingerol và shogaol. Gingerol và shogaol có tác dụng làm giảm cholesterol, vì vậy tinh dầu gừng thường được sử dụng để làm giảm mỡ. Ngoài ra, tinh dầu gừng có tính nóng, khi tiếp xúc với da sẽ tạo nhiệt lượng, nhiệt lượng được sinh ra sẽ thúc đẩy nhanh hơn quá trình tiêu hao mỡ. 

b. Curcuma Longa Essential Oil (Tinh Dầu Nghệ):Tinh dầu nghệ có chứa hàm lượng cao chất curcumin. Curcumin có tính oxy hóa mạnh và có tác dụng chống viêm hiệu quả, sử dụng trên da sẽ giúp bảo vệ da, tái tạo da và giúp da tươi trẻ hơn. 

c. Citrus Maxima Essential Oil (Tinh Dầu Bưởi):Tinh dầu bưởi có thành phần chính là limonene – là một chất chống oxy hóa và chất làm giảm cholesterol. Ngoài ra, tinh dầu bưởi còn có tính sát khuẩn nên thường được dùng để bảo vệ da, phòng chống côn trùng. 

d. Inophyllum Essential Oil (Tinh Dầu Mù U):Dầu mù u có đặc tính giúp phục hồi vết thương và tái tạo da, thúc đẩy sự tăng sinh tế bào cũng như sản xuất một số thành phần collagen và glycosaminoglycan (GAG), các yếu tố này đều quan trọng trong việc chữa lành sẹo hoặc thúc đẩy sẹo mau lành. Ngoài ra, dầu mù u còn có tác dụng như chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống viêm. 

e. Allium Cepa Extract (Chiết Xuất Hành Tây):Khi da bị tổn thương, cơ thể tăng sinh các nguyên bào sợi để làm lành vết thương. Sự tăng sinh này tạo nên các vết sẹo trên da: sẹo, sẹo lồi, rạn da...Tinh chất hành tây được nghiên cứu là có tác dụng là ức chế sự tăng sinh các nguyên bào sợi trên da, giúp tái tạo các tế bào da. 

f. Artemisia Vulgaris Essential Oil (Tinh Dầu Ngải Cứu):Làm ấm kinh mạch, thúc đẩy lưu thông máu, loại bỏ ứ máu và cải thiện để suy tĩnh mạch xảy, giảm hoặc trị ngứa da ra trong thai kì; massage trị liệu, làm trẻ hóa da. 

g. Syzygium Aromaticum Essential  Oil (Tinh Dầu Đinh Hương):Giữ ẩm cho da khô và giúp các vấn đề về da khác. Tinh Dầu đinh hương là một trong những biện pháp từ thiên nhiên tuyệt vời đối với làn da khô, thô ráp do cơ địa, mang thai hoặc một tình trạng sức khỏe nào đó. Bên cạnh đó, tinh dầu đinh hương cũng được sử dụng nhằm làm giảm sự xuất hiện của các vết rạn da, bọng mắt và sưng da. 

h. Cocos Nucifera Oil (Dầu Dừa):Dầu dừa là loại dầu giữ ẩm tốt, tạo lớp bảo vệ và giữ lại độ ẩm, mềm mại và mịn màng trên da. Là loại dầu thích hợp dùng cho những chổ da bỏng rát, bị rạn hay ngứa ngáy, và cho làn da nhạy cảm. Có khả năng làm mềm da cao và khả năng làm dịu mát, giúp tăng tính thẩm thấu vào da của hỗn hợp tinh dầu và dầu dừa. 

i. Tocopheryl Acetate (Vitamin E):Vitamin E làm mờ, ổn định các màng sinh học, tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn, giúp làm sạch và kháng viêm hiệu quả. Các thành phần chống oxy hóa có trong viên vitamin sẽ ngăn chặn quá trình khô da, dưỡng ẩm một cách lâu dài, mang đến cho bạn một làn da mượt mà và căng mịn. Vitamin E nguyên chất là liệu pháp trị thâm cực kì hiệu quả, cải thiện sắc tố da, chống lão hóa da.

 

II. Mục đích sử dụng

 

Dùng bôi lên da hoặc massage da, giúp: dưỡng ẩm, làm đẹp da, làm mờ các vết: rạn, thâm, nám trên da, cho da vùng: bụng, eo, mông, đùi, cánh tay săn chắc và đàn hồi hơn.

 

III. Công dụng của sản phẩm Belly5 đối với hiệu quả đốt cháy mỡ thừa, điều trị thâm nám và rạn da như thế nào? 

1. Công dụng của Belly5 đối với hiệu quả đốt cháy mỡ thừa

 

Belly5 là dòng sản phẩm có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, được sản xuất trên cộng nghệ hiện đại kết hợp với cách bài chế theo phương thuốc đông y bí truyền. Trong bài thuốc này các vị thuốc như: 

  • Tinh dầu gừng, tinh dầu ngải cứu, tinh dầu bưởi... là dược liệu chính – chúng giúp cung cấp nhiệt lượng và là chất xúc tác giúp đẩy nhanh quá trình đốt chất béo.
  • Dầu dừa, vitamin E là chất dẫn.
  • Tinh dầu nghệ, tinh dầu mù u, tinh dầu hành tây giúp hỗ trợ bảo vệ và làm đẹp da (vì ở những vùng da đang béo, sau khi giảm sẽ cần tăng cường độ đàn hồi để không bị nhăn nheo, đen, hay xấu). 

 

 

Belly5 sẽ được dùng để bôi, tạo nhiêt lượng và chất xúc tác tại đúng vị trí mong muốn được đốt cháy mỡ thừa kết hợp với khóa video hướng dẫn luyện tập Yoga hiện đại giúp tập trung các động tác vận động vào đúng vị trí mong muốn, với thời gian từ 10 đến 15 phút đều đặn hàng ngày. Từ đó làm tăng hiệu quả lên nhiều lần so với tốc độ thông thường và thực sự có hiệu quả sau 2 tuần sử dụng (có kết hợp đồn thời của cả 3 yếu tố: dinh dưỡng, chất xúc tác – sản phẩm Belly5 và video khóa học yoga tập trung).

 

2. Công dụng của Belly5 đối với hiệu quả điều trị thâm nám và rạn da

 

Một số thành phần dược liệu như: gừng, ngải cứu, bưởi... đóng vai trò là chất dẫn giúp hoạt chất dễ đi sâu hơn vào các lớp của tế bào da. 

Dược chất chính trong tác dụng điều trị thâm nám của Belly5 là tinh dầu hành tây, tinh dầu nghệ, tinh dầu mù u và dầu dừa. Các dược chất này giúp thay đổi sắc tố đa, và giúp tăng sinh sản xuất collagen (không cung cấp collagen trực tiếp như các sản phẩm về collagen, nhưng cung cấp các chất giúp thúc đẩy quá trình tăng sản xuất collage) 

 

 

Dầu dừa và vitamin E trong công thức của Belly5 còn có tác dụng làm mềm, làm ẩm da, dùng như một loại sản phẩm dưỡng da an toàn và nhẹ nhàng. Giúp chống lão hóa, cải thiện sắc tố da, ức chế sự sinh sôi của melanin, tăng sinh tế bào, tái tạo bề mặt da. 

  • Ở cấp độ 1 – cấp độ nhẹ: rạn da ở lớp biểu bì thì Belly5 có thể điều trị khỏi 90 - 100%;
  • Cấp độ 2: mức độ rạn da nằm sâu ở ½  lớp trung bì, thì mức độ điều trị khỏi lên đến 70%;
  • Cấp độ 3: mức độ rạn nằm sâu ở ¾ lớp trung bì, thì Belly5 cải thiện được 50%;
  • Cấp độ 4 – cấp độ nặng nhất của vấn đề rạn da, nằm sâu ở sát hạ bì, thì Belly5 có thể giúp da đều màu hơn, hạn chế tầm nhìn nhận biết ở vết rạn da của mẹ.

 

IV. Tại sao Belly5 lại là sản phẩm đáng để các bà mẹ sau sinh và cho con bú lựa chọn hàng đầu?

 

Toàn bộ các ưu điểm vượt trội của Belly5, khiến nó trở thành phương pháp điều trị, làm đẹp sau sinh thân thiện và an toàn cho tất cả các bà mẹ sau sinh và đang cho con bú: 

  • Phù hợp với tất cả các cơ địa và với tất cả các loại da
  • Dược tính trong thành phần nguyên liệu gốc tự nhiên rất an toàn, lành tính
  • Kết hợp các thành phần dược liệu theo bài thuốc Đông Y bí truyền đem lại hiệu quả lâu dài, tác động sâu và không gây ra bất kì tác dụng phụ không mong muốn nào
  • Có nguồn gốc sản xuất và phân phối rõ ràng
  • Trải qua toàn bộ các kiểm định nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng; đạt tiêu chuẩn để cấp giấy phép lưu thông ngoài thị trường
  • … 

Các vấn đề về da xảy ra ngay sau khi mang thai và sau sinh như rạn da, thâm nám, mỡ thừa,... có thể được khắc phục hoàn toàn hoặc giảm bớt bằng cách sử dụng Belly5 cũng như tuân theo một lối sống lành mạnh, cùng với chế độ ăn uống tốt, nghỉ ngơi nhiều và áp dụng chế độ luyện tập cân bằng sẽ mang lại cho bạn rất nhiều sự bất ngờ! 

Thông tin sản phẩm: GIẢM EO – TRỊ THÂM RẠN BELLY5

-------------------

Đọc thêm:

Chìa khóa đốt cháy mỡ thừa – giải phóng chất béo sau 2 tuần cùng Belly5!

Giảm eo an toàn và nhanh chóng khi cho con bú cùng Belly5 Serum

Điều gì tạo nên Belly5 trở thành khắc tinh của mỡ bụng và thâm rạn da?

14 Cách giảm eo hiệu quả cho mọi cơ địa

Tư vấn trực tiếp: Facebook hoặc Hotline: 094 1800 797

 

 

Tin tức khác
abc