Belly5 điều trị rạn da trong và sau khi mang thai hiệu quả như thế nào?

Để điều trị được rạn da trong và sau khi mang thai một cách có hiệu quả nhất, bạn cũng cần hiểu biết đôi chút về các vết rạn da để bạn hiểu những gì đang xảy ra và làm thế nào để thoát khỏi các vết rạn da hoặc giảm đáng kể cách chúng hiện diện trên cơ thể của bạn. 

  

 

Vết rạn da là gì? 

Một vết rạn da thực sự là nơi các sợi elastin và collagen bị rách do kéo dài trong thời gian thay đổi nội tiết tố; nó còn được coi là một vết sẹo. Có một vài vị trí mà các vết rạn da có nhiều khả năng leo lên: Bụng, ngực, đùi, cánh tay, mông, hông,…

Bạn có thể đã biết về các vết rạn da xảy ra trong thai kì, nhưng chúng cũng có thể xảy ra trong các giai đoạn khác của cuộc sống hoặc vì những lí do khác nhau. Bạn có thể đã xuất hiện các vết rạn da và chỉ không bao giờ thực sự nhận thấy chúng trước đây.

Bạn có thể bị rạn da bất cứ khi nào bạn trải qua một sự thay đổi về cân nặng hoặc trong một thời gian tăng trưởng. Thời gian thường xuyên nhất để tìm kiếm các vết rạn da trên cơ thể bạn bao gồm:

  • Ở tuổi dậy thì
  • Khi bạn có thai và sau khi sinh con
  • Trong thời gian tăng cân đáng kể

Vết rạn da có thể gây mất thẩm mĩ, khiến bạn tự ti về cơ thể mình, nhưng về tính chất thì chúng không có hại hoặc đau đớn gì cả.

 

Cách bạn có thể ngăn ngừa rạn da khi mang thai 

Chắc chắn là không thể, bởi vì có rất nhiều thảo luận về việc ngăn ngừa rạn da trước và trong thai kì. Mặc dù có những bước hoàn toàn bạn có thể thực hiện để cố gắng giảm thiểu các vết rạn da trong thai kì, nhưng việc phòng ngừa thực sự là không thể đối với mọi bà mẹ. Một số yếu tố sẽ quyết định việc bạn có bị rạn da hay không là do di truyền.

Bạn có lịch sử gia đình với những người thân khác như mẹ, chị hoặc em đã xảy ra các hiện tượng rạn da và đặc biệt là trong quá trình mang thai thì điều đó có thể cũng sẽ tương tự đối với bạn. Tuy nhiên, có những biện pháp bạn có thể làm, có thể giúp bạn tránh được các vết rạn da nghiêm trọng, ví dụ:

  • Theo dõi sự tăng cân. Cố gắng tăng cân từ từ và đều đặn. Bạn cũng nên tránh việc bản thân bị tăng cân quá mức.
  • Ăn uống lành mạnh.Da khỏe có ít vết rạn da. Dinh dưỡng tốt là một phần của quá trình đó.
  • Kem và kem dưỡng da. Đây là một biện pháp cũng khá phổ biến ở các bà mẹ mang thai ưa chuộng, tuy nó không mang lại các kết quả “thần thánh” như bạn mong đợi nhưng giữ cho bụng của bạn có thêm sự bảo vệ và nuôi dưỡng không bao giờ là một ý tưởng tồi. Nếu bạn đang mang thai, luôn luôn kiểm tra với bác sĩ trước khi sử dụng bất kì sản phẩm nào yêu cầu điều trị hoặc ngăn ngừa rạn da.

 

Thời gian là tất cả mọi thứ trong điều trị rạn da trong và sau khi mang thai 

Rạn da cũng có vòng đời. Lúc đầu, chúng có màu đỏ, tím và rất dễ nhận biết. Tại thời điểm này trong vòng đời của một vết rạn da, chúng được gọi là Striae Rubra. Trong giai đoạn này, chúng dễ điều trị hơn. Điều này cho phép bạn linh hoạt hơn trong cách bạn có thể đối phó với chúng. 

Sau khi thời gian này trôi qua, các vết rạn da thay đổi. Chúng trở nên mờ nhạt hơn về màu sắc, một màu trắng gần như bạc. Tại thời điểm này, chúng được gọi là Striae Alba. Một khi các vết rạn da đã đạt đến giai đoạn alba, chúng sẽ khó điều trị hơn nhiều. Do đó, điều quan trọng là phải điều trị chúng càng sớm càng tốt để có lợi ích tối đa. 

Nhanh nhất và hiệu quả nhất là điều trị rạn da ngay sau sinh (khi cơ thể đang thay đổi nội tiết mạnh mẽ nhấ) – thường là khoảng dưới 3 tháng sau sinh. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào cơ địa từng bà mẹ, mức độ nặng nhẹ của vấn đề rạn da và ở các thời điểm điều trị khác nhau sẽ có tác dụng và hiệu quả khác nhau.

 

Belly5 điều trị rạn da trong và sau khi mang thai hiệu quả như thế nào? 

Hướng dẫn sử dụng Belly5: Dùng để thoa lên da hoặc massage da, giúp dưỡng ẩm, làm đẹp da, làm mờ các vết: rạn da, thâm nám trên da, cho da vùng: bụng, eo, mông, đùi, cánh tay săn chắc và đàn hồi hơn; tái tạo làn da đã bị tổn thương trong và sau khi mang thai. 

Tùy mức độ rạn cá nhân của từng bà mẹ. Hãy lưu ý rằng: rạn da được chia thành là 4 cấp độ:

  • Ở cấp độ 1 – cấp độ nhẹ: rạn da ở lớp biểu bì thì Belly5 có thể điều trị khỏi 90 - 100%;
  • Cấp độ 2: mức độ rạn da nằm sâu ở ½  lớp trung bì, thì mức độ điều trị khỏi lên đến 70%;
  • Cấp độ 3: mức độ rạn nằm sâu ở ¾ lớp trung bì, thì Belly5 cải thiện được 50%;
  • Cấp độ 4 – cấp độ nặng nhất của vấn đề rạn da, nằm sâu ở sát hạ bì, thì Belly5 có thể giúp da đều màu hơn, hạn chế tầm nhìn nhận biết ở vết rạn da của mẹ.

 

 

 

Belly5 là dòng sản phẩm có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, được sản xuất trên cộng nghệ hiện đại kết hợp với cách bài chế theo phương thuốc đông y bí truyền. Trong bài thuốc về điều trị rạn da, các thành phần trong sản phẩm giữ các vai trò khác nhau: 

  • Một số thành phần dược liệu như: Tinh Dầu Gừng, Tinh Dầu Ngải Cứu, Tinh Dầu Bưởi... đóng vai trò là chất dẫn giúp hoạt chất dễ đi sâu hơn vào các lớp của tế bào da. 
  • Allium Cepa Extract (Chiết Xuất Hành Tây):Khi da bị tổn thương, cơ thể tăng sinh các nguyên bào sợi để làm lành vết thương. Sự tăng sinh này tạo nên các vết sẹo trên da: sẹo, sẹo lồi, rạn da...Tinh chất hành tây được nghiên cứu là có tác dụng là ức chế sự tăng sinh các nguyên bào sợi trên da, giúp tái tạo các tế bào da. 
  • Curcuma Longa Essential Oil (Tinh Dầu Nghệ):Tinh dầu nghệ có chứa hàm lượng cao chất curcumin. Curcumin có tính oxy hóa mạnh và có tác dụng chống viêm hiệu quả, sử dụng trên da sẽ giúp bảo vệ da, tái tạo da và giúp da tươi trẻ hơn. 
  • Inophyllum Essential Oil (Tinh Dầu Mù U):Dầu mù u có đặc tính giúp phục hồi vết thương và tái tạo da, thúc đẩy sự tăng sinh tế bào cũng như sản xuất một số thành phần collagen và glycosaminoglycan (GAG), các yếu tố này đều quan trọng trong việc chữa lành sẹo hoặc thúc đẩy sẹo mau lành. Ngoài ra, dầu mù u còn có tác dụng như chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống viêm. 
  • Dầu dừa và vitamin Etrong công thức của Belly5 còn có tác dụng làm mềm, làm ẩm da, dùng như một loại sản phẩm dưỡng da an toàn và nhẹ nhàng. Giúp chống lão hóa, cải thiện sắc tố da, ức chế sự sinh sôi của melanin, tăng sinh tế bào, tái tạo bề mặt da.

 

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm, xem tại: GIẢM EO – TRỊ THÂM RẠN BELLY5

 

 

Tin tức khác
abc