Belly5 hỗ trợ điều trị thâm nám cho mẹ sau sinh hiệu quả như thế nào?

Thâm nám gây ra các đốm nâu, sạm hoặc xám xanh trên mặt (hiện tượng tăng sắc tố), nó thường gặp nhất ở phụ nữ từ 20-50 tuổi. Nám xuất hiện đặc trưng ở 3 vị trí trên khuôn mặt như: vị trí trung tâm, xương gò má và xương hàm. Nám được gây ra một phần do ánh nắng mặt trời, khuynh hướng di truyền và thay đổi nội tiết tố. 

 

Tại sao xuất hiện thâm nám trong thai kì? 

Nguyên nhân chính xác của nám vẫn chưa được biết đến. Các chuyên gia tin rằng các mảng tối của thâm nám có thể được kích hoạt bởi một số yếu tố, bao gồm: mang thai, thuốc tránh thai, liệu pháp thay thế hormone (HRT và progesterone), tiền sử gia đình bị nám, chủng tộc và thuốc chống động kinh. Ánh sáng mặt trời được coi là yếu tố quan trọng nhất trong việc tạo ra nám, đặc biệt là ở những cá nhân có khuynh hướng di truyền đối với tình trạng này. Các nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng thâm nám thường phát triển trong những tháng mùa hè, khi ánh nắng mặt trời gay gắt nhất. Vào mùa đông, các sắc tố trong nám có xu hướng thoái lui. 

Khi nám xảy ra trong thai kỳ, nó còn được gọi là chloasma, hay "mặt nạ thai kì". Phụ nữ mang thai trải qua sự gia tăng nồng độ estrogen, progesterone và hormone kích thích melanocyte (MSH) trong tam cá nguyệt thứ hai và thứ ba của thai kì. Melanocytes là các tế bào trong da lắng đọng sắc tố. Tuy nhiên, người ta cho rằng nám liên quan đến thai kì là do sự gia tăng nồng độ progesterone chứ không phải do estrogen và MSH. 

Các loại thâm nám gồm những gì? 

Có 4 loại mô hình sắc tố trong thâm nám:

  • - Nám da biểu bì được xác định bởi sự hiện diện của melanin dư thừa trong các lớp bề mặt của da.
  • - Nám da được phân biệt bởi sự hiện diện của melanophages (tế bào ăn melanin) trong lớp hạ bì.
  • - Nám hỗn hợp bao gồm cả loại biểu bì và da.
  • - Các tế bào melanocytes dư thừa có trong da của những người da sẫm màu. 

Khi nào thâm nám bắt đầu xuất hiện và kéo dài bao lâu? 

Nám có thể bắt đầu trong 3 tháng đầu và tiếp tục trong suốt thai kì. Nhưng đừng lo lắng: Đối với hầu hết phụ nữ, thâm nám sẽ mờ dần sau khi sinh hoặc sau khi cho con bú. Nếu nó vẫn tồn tại, Belly5 có sẵn cho bạn lựa chọn điều trị một cách an toàn khi cho con bú và hiệu quả. 

 

“Thời điểm vàng” để điều trị thâm nám là khi nào? 

Tùy vào từng cơ địa, từng mức độ và ở các thời điểm khác nhau ở từng bà mẹ sẽ có tác dụng và hiệu quả khác nhau và cụ thể là điều trị thâm nám nhanh nhất và hiệu quả nhất là khoảng thời gian ngay sau sinh (khi cơ thể đang thay đổi nội tiết một cách mạnh mẽ nhất) – thường là khoảng dưới 3 tháng sau sinh em bé. Đây là thời điểm vàng để các bà mẹ sau sinh bắt đầu quan tâm và chăm sóc sắc đẹp cho bản thân và thổi bay nám hiệu quả nhất. 

Thành phần dược liệu trị thâm nám trong Belly5 gồm những gì? 

  • Zingiber Officinale Essential Oil (Tinh Dầu Gừng)
  • Curcuma Longa Essential Oil (Tinh Dầu Nghệ)
  • Artemisia Vulgaris Essential Oil (Tinh Dầu Ngải Cứu)
  • Syzygium Aromaticum Essential  Oil (Tinh Dầu Đinh Hương)
  • Citrus Maxima Essential Oil (Tinh Dầu Bưởi)
  • Calophyllum Inophyllum Essential Oil (Tinh Dầu Mù U)
  • Cocos Nucifera Oil (Tinh Dầu Dừa)
  • Allium Cepa Extract (Chiết Xuất Hành Tây)
  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E) 

Dược chất chủ đạo trong tác dụng điều trị thâm nám của Belly5: 

Allium Cepa Extract (Chiết Xuất Hành Tây): Khi da bị tổn thương, cơ thể tăng sinh các nguyên bào sợi để làm lành vết thương. Sự tăng sinh này tạo nên các vết sẹo trên da: sẹo, sẹo lồi, rạn da...Tinh chất hành tây được nghiên cứu là có tác dụng là ức chế sự tăng sinh các nguyên bào sợi trên da, giúp tái tạo các tế bào da. 

Inophyllum Essential Oil (Tinh Dầu Mù U): Dầu mù u có đặc tính giúp phục hồi vết thương và tái tạo da, thúc đẩy sự tăng sinh tế bào cũng như sản xuất một số thành phần collagen và glycosaminoglycan (GAG), các yếu tố này đều quan trọng trong việc chữa lành sẹo hoặc thúc đẩy sẹo mau lành. Ngoài ra, dầu mù u còn có tác dụng như chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống viêm. 

Curcuma Longa Essential Oil (Tinh Dầu Nghệ): Tinh dầu nghệ có chứa hàm lượng cao chất curcumin. Curcumin có tính oxy hóa mạnh và có tác dụng chống viêm hiệu quả, sử dụng trên da sẽ giúp bảo vệ da, tái tạo da và giúp da tươi trẻ hơn. 

Cocos Nucifera Oil (Dầu Dừa): Theo nghiên cứu, trong dầu dừa có chứa Axit lauric (Monolaurin) và Axit capric (Monocaprin) dồi dào. Đây là những chất kháng sinh tự nhiên có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, đồng thời tăng sức đề kháng, bảo vệ da chống lại tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh. 

  • - Một số thành phần dược liệu như: tinh dầu gừng, tinh dầu ngải cứu, tinh dầu bưởi... đóng vai trò là chất dẫn giúp hoạt chất dễ đi sâu hơn vào các lớp của tế bào da. 
  • - Dược chất chủ đạo trong tác dụng điều trị thâm nám của Belly5 bao gồm: tinh dầu hành tây, tinh dầu nghệ, tinh dầu mù u và tinh dầu dừa. Các dược chất này giúp thay đổi sắc tố đa, và giúp tăng sinh sản xuất collagen (không cung cấp collagen trực tiếp như các sản phẩm về collagen, nhưng cung cấp các chất giúp thúc đẩy quá trình tăng sản xuất collage) 
  • - Tinh dầu dừa và vitamin E trong công thức của Belly5 còn có tác dụng làm mềm, làm ẩm da, dùng như một loại sản phẩm dưỡng da an toàn và nhẹ nhàng. 

 

 

Tại sao nói Belly5 là sản phẩm điều trị thâm nám an toàn và phù hợp đặc biệt với các bà mẹ sau sinh? 

Có 3 yếu tố chính tạo nên một Belly5 – hỗ trợ trong việc điều trị thâm nám an toàn và hiệu quả đối với phụ nữ mang thai và sau sinh – đang cho con bú:

  • - Thành phần dược liệu gốc tự nhiên hoàn toàn không chứa các chất gây hại hoặc chống chỉ định với các bà mẹ cho con bú và trẻ sơ sinh.
  • - Belly5 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định và chứng nhận của các cơ quan có chức năng.
  • - Kết hợp thành phần dược liệu dựa trên phương pháp Đông y và sản xuất với máy móc, đóng gói hiện đại, giữ nguyên được chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm, xem tại: GIẢM EO TRỊ NÁM BELLY5

--------------

Có thể bạn quan tâm: 

Tư vấn trực tiếp: Facebook hoặc Hotline: 094 1800 797

 

Tin tức khác
abc