Điều gì tạo nên Belly5 trở thành khắc tinh của mỡ bụng và thâm rạn da?

Mỡ bụng và thâm rạn da được bao gồm trong số những vấn đề khiến phụ nữ chúng ta bận tâm mọi lúc mọi nơi. Mỡ bụng, thâm rạn da hạn chế lựa chọn trang phục và đôi khi làm cho bạn ngại ra ngoài. Mỡ bụng không phải lúc nào cũng giống nhau và một số vết thâm rạn da cũng không tự giảm đi. Trong hầu hết các trường hợp, nên xem xét một phương pháp điều hiệu quả như bộ sản phẩm Belly5 và khóa video các bài tập Yoga hiện đại chuyên sâu để làm đẹp và làm khỏe mạnh cho cơ thể của bạn một lần nữa dù bất cứ nguyên nhân của nó trước đó là gì, với thời gian ngắn nhất, thậm chí là sau 2 tuần. 

 

Lựa chọn điều trị cho mỡ bụng, thâm rạn da cùng Belly5 

  • 1. Đốt cháy mỡ thừa – giải phóng chất béo sau 2 tuần cùng Belly5 bằng cách nào? 

Hãy bắt đầu với các lựa chọn điều trị cho việc đốt cháy mỡ thừa và giải phóng chất béo. 

Theo nghiên cứu từ chuyên gia Belly5, để đạt được hiệu quả đốt cháy mỡ thừa và giải phóng chất béo hiệu quả nhanh chóng một cách tối đa sẽ phụ thuộc vào tỉ lệ 2 – 4 – 4 với cách diễn giải công thức như sau:

“20% nằm ở chế độ ăn, 40% ở sản phẩm và 40% ở các bài tập”. 

  • Duy trì thói quen ăn uống lành mạnh:

Theo chuyên gia của Belly5, nếu bạn duy trì thói quen ăn uống lành mạnh (mà có thể là bạn đã bắt đầu ngay trong thai kì), bạn sẽ gần với cân nặng bình thường trong vòng vài tháng sau khi sinh. 

Duy trì chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh chính là một nửa chìa khóa. "Miễn là mẹ ăn đủ calo để đảm bảo mẹ tiêu thụ vitamin và khoáng chất cần thiết để thúc đẩy sản xuất sữa mẹ bổ dưỡng, làn da khỏe mạnh và giảm cân/ duy trì cân nặng, và bao gồm một chế độ tập thể dục mỗi ngày, mẹ không chỉ là người mẹ khỏe mạnh nhất, mà còn một bà mẹ có nguồn sữa mẹ chất lượng. 

Chuyên gia của Belly5 cũng cảnh báo các bà mẹ từ bỏ hoàn toàn các chế độ ăn kiêng không dành cho bà mẹ sau sinh và cho con bú, bởi vì chúng sẽ không thúc đẩy giảm cân lâu dài. Thậm chí tệ hơn: chế độ ăn kiêng có thể từ chối các chất dinh dưỡng của cơ thể và trì hoãn quá trình lành vết thương sau khi sinh, và làm mất đi lượng calo và chất dinh dưỡng quan trọng của bạn nếu bạn cho con bú. 

 

  • Đốt cháy mỡ thừa, giải phóng chất béo cùng Belly5 Serum:

Công thức hóa học của Phản ứng đốt chất béo:

Tế bào chất béo + O2 -> CO2 + H2O + NH3 +... (thải ra qua nước tiểu, mồ hôi, phân...) 

Để tạo ra phản ứng này thì cần có chất xúc tác và nhiệt lượng. Và công thức này đặc biệt cần thiết để tác động vào đúng các vị trí mong muốn đốt cháy mỡ thừa như vùng eo, vùng bắp tay và vùng bắp đùi... 

Belly5 sẽ được dùng để bôi, tạo nhiêt lượng và chất xúc tác tại đúng vị trí mong muốn được đốt cháy mỡ thừa kết hợp với khóa video hướng dẫn luyện tập Yoga hiện đại giúp tập trung các động tác vận động vào đúng vị trí mong muốn, với thời gian từ 10 đến 15 phút đều đặn hàng ngày. Từ đó làm tăng hiệu quả lên nhiều lần so với tốc độ thông thường và thực sự có hiệu quả sau 2 tuần sử dụng (có kết hợp đồn thời của cả 3 yếu tố: dinh dưỡng, chất xúc tác – sản phẩm Belly5 và video khóa học yoga tập trung). 

  • Belly5 là dòng sản phẩm có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, được sản xuất trên cộng nghệ hiện đại kết hợp với cách bài chế theo phương thuốc đông y bí truyền. Trong bài thuốc này các vị thuốc như:
  • - Tinh chất gừng, tinh chất ngải cứu, tinh dầu bưởi... là dược liệu chính – chúng giúp cung cấp nhiệt lượng và là chất xúc tác giúp đẩy nhanh quá trình đốt chất béo.
  • - Tinh dầu dừa, tinh chất vitamin E là chất dẫn.
  • - Tinh chất nghệ, tinh chất mù u, tinh chất hành tây giúp hỗ trợ bảo vệ và làm đẹp da (vì ở những vùng da đang béo, sau khi giảm sẽ cần tăng cường độ đàn hồi để không bị nhăn nheo, đen, hay xấu). 
  • Được kết hợp với các bài tập Yoga hiện đại và tập trung trọng tâm vào các phần khó giảm mỡ thừa nhất trên cơ thể mẹ sau sinh như: bụng, đùi và bắp tay. 
  • 2. Thổi bay thâm rạn da cùng Belly5 ra sao? 

Tùy vào từng cơ địa, từng mức độ và ở các thời điểm khác nhau ở từng bà mẹ sẽ có tác dụng và hiệu quả khác nhau và cụ thể như sau: 

  • - Điều trị thâm rạn da nhanh nhất và hiệu quả nhất là sau sinh (khi cơ thể đang thay đổi nội tiết một cách mạnh mẽ nhất) – thường là khoảng dưới 3 tháng sau sinh em bé.
  • - Tùy mức độ rạn cá nhân của từng bà mẹ. Hãy lưu ý rằng: rạn da được chia thành là 4 cấp độ:
Cấp độ 1: cấp độ nhẹ: rạn da ở lớp biểu bì thì Belly5 có thể điều trị khỏi 90 - 100%;
Cấp độ 2: mức độ rạn da nằm sâu ở ½  lớp trung bì, thì mức độ điều trị khỏi lên đến 70%;
Cấp độ 3: mức độ rạn nằm sâu ở ¾ lớp trung bì, thì Belly5 cải thiện được 50%;
Cấp độ 4: cấp độ nặng nhất của vấn đề rạn da, nằm sâu ở sát hạ bì, thì Belly5 có thể giúp da đều màu hơn, hạn chế tầm nhìn nhận biết ở vết rạn da của mẹ. 

 

  • - Một số thành phần dược liệu như: tinh chất gừng, tinh chất ngải cứu, tinh dầu bưởi... đóng vai trò là chất dẫn giúp hoạt chất dễ đi sâu hơn vào các lớp của tế bào da. 
  • - Dược chất chính trong tác dụng điều trị thâm rạn da của Belly5 là tinh chất hành tây, tinh chất nghệ, tinh chất mù u và tinh dầu dừa. Các dược chất này giúp thay đổi sắc tố đa, và giúp tăng sinh sản xuất collagen (không cung cấp collagen trực tiếp như các sản phẩm về collagen, nhưng cung cấp các chất giúp thúc đẩy quá trình tăng sản xuất collage) 
  • - Tinh dầu dừa và vitamin E trong công thức của Belly5 còn có tác dụng làm mềm, làm ẩm da, dùng như một loại sản phẩm dưỡng da an toàn và nhẹ nhàng. Giúp chống lão hóa, cải thiện sắc tố da, ức chế sự sinh sôi của melanin, tăng sinh tế bào, tái tạo bề mặt da. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm, xem tại: GIẢM EO – TRỊ THÂM RẠN BELLY5

--------------

Có thể bạn quan tâm:
Tư vấn trực tiếp: Facebook hoặc Hotline: 094 1800 797

 

Tin tức khác
abc