Kích sữa thành công 100 phần trăm cùng Mommy Day & Night

Những hướng dẫn hữu ích cho bạn những ngày trước sinh: 

  • Trước khi sinh con, hãy tìm hiểu xem bạn có nguy cơ bị ít sữa sau sinh hay không. Tìm hiểu những gì liên quan đến việc nuôi con bằng sữa mẹ thành công và tìm một chuyên gia tư vấn sữa mẹ có tay nghề cao để hỗ trợ.
  • Kiểm tra cân nặng và tần suất đi vệ sinh của trẻ là cách tốt nhất để xác định xem bạn có ít sữa hay không. Em bé không nên giảm hơn 7% trọng lượng sơ sinh trong vài ngày đầu tiên.
  • Kích sữa, tăng nguồn cung cấp sữa bằng cách giải quyết mọi vấn đề, nguyên nhân và bằng cách cho con bú thường xuyên sau đó là vắt hút sữa,…

 

I. Kích sữa thành công 100% cùng Mommy Day & Night từ 2 giai đoạn sản xuất sữa và tiết sữa sau khi sinh bị ít sữa, mất sữa sau sinh:

 

Nuôi con bằng sữa mẹ không đơn thuần chỉ là mẹ tự nhiên có sữa và con tự nhiên bú tức là mọi thứ đều tốt đẹp và không có vấn đề gì. Chúng ta cần luôn ghi nhớ rằng nguồn sữa mẹ được sản xuất và cung cấp cho em bé đều là nhờ nguyên tắc Cung và Cầu, nó chỉ được sản xuất để thích ứng với nhu cầu ăn uống của con bạn. Do vậy, từ những sai lầm trong việc cho con bú đã dẫn đến các vấn đề rủi ro như ít sữa, mất sữa sau sinh hay tắc tia sữa, viêm tuyến vú. 

Với chất lượng sữa mẹ, nguồn dinh dưỡng đầu vào cho người mẹ thực sự rất quan trọng để cho ra được dòng sữa đặc mát, bổ dưỡng để bé tăng cân và phát triển toàn diện. 

Với lợi sữa Mommy Night & Day, Hulab Pharma cho ra đời trọn bộ Liệu trình lợi sữa 15 ngày khi sử dụng Mommy, mang lại hiệu quả kích sữa thành công lên đến 100% cho mọi bà mẹ nhờ vào bí quyết đặc biệt mà Chuyên gia tư vấn sữa mẹ - DS. Vũ Thị Lan Hương đã nghiên cứu và cho ra đời từ hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên môn và thực tiễn điều trị cho hàng triệu mẹ bỉm sữa trên khắp Việt Nam đã thành công trước đó: cải thiện đồng thời từ 2 giai đoạn chính và cực kì quan trọng của quá trình Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ - “giai đoạn sản xuất sữa và giai đoạn tiết sữa”. 

 

  • 1. Trong giai đoạn sản xuất sữa, Mommy Night & Day làm được gì?

 

Ở giai đoạn này, dinh dưỡng cho mẹ là vô cùng quan trọng, quyết định chất lượng sữa để nuôi dưỡng em bé. Mommy Night & Day (bao gồm trà lợi sữa và bột lợi sữa) sẽ đóng vai trò bồi bổ khí khuyết, cải thiện tình trạng thiếu dinh dưỡng, mất ngủ của cho sản phụ sau sinh và cung cấp omega 3, canxi, sắt, các vitamin…. Tăng sức đề kháng cho cả mẹ và con, phòng chống thiếu sắt. Kích thích tuyến sữa sản xuất nhanh chóng và hiệu quả. Tăng sản lượng sữa tiết ra mỗi ngày. Cải thiện chất lượng sữa: sữa đặc, thơm, mát và cân bằng dinh dưỡng. Giúp kích thích vị giác, ăn ngon miệng, hạn chế lo âu, stress,.. Kích thích hệ tiêu hóa, hạn chế táo bón. Giúp mẹ sau sinh tăng cân hoặc giảm cân theo nhu cầu. Giúp bà mẹ an thần, thư giãn từ đó tăng khả năng sản xuất sữa.

 
  • 2. Trong giai đoạn tiết sữa mẹ, Mommy Night & Day giúp gì cho mẹ sau sinh để có thể kích sữa thành công lên tới 100%?

 

Với quá trình tiết sữa, nếu như mẹ sau sinh không được trang bị các kiến thức nuôi con và cho con bú đúng khoa học, chuẩn chỉ dưới sự hướng dẫn từ chuyên gia tư vấn sữa mẹ có thể bị hiểu sai và thực hiện sai cách kích sữa và duy trì sữa mẹ lâu dài, dẫn đến sai lầm này nối tiếp sai lầm khác khiến việc tiết sữa ngày càng hiếm hoi và khả năng bé không bú đủ no và đúng theo nhu cầu của chúng là rất cao. 

Hãy cùng tìm hiểu xem cách Mommy và DS. Hương hướng dẫn cho bạn cách nuôi con bằng sữa mẹ và cho con bú như một chuyên gia, cách giúp cho bạn duy trì dòng sữa ổn định lau dài cho con bú lâu như bạn muốn như thế nào, cũng như để biết vấn đề bản thân đang làm sai ở đâu qua các gợi ý được liệt kê sau đây:

 

 

Bộ khóa học online Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ của Mommy và Hulab Pharma sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn về cách:

-   Những ngày đầu sau sinh

-   Hiểu đúng về vấn đề tiết sữa mẹ

-   Tư thế cho con bú đúng.

-   Sữa loãng, sữa nóng, màu sữa

-   Vì sao mẹ ít sữa?

-   Giúp duy trì lượng sữa mẹ lâu dài.

-   Lợi ích nuôi con bằng sữa mẹ

-   Vì sao trẻ cần có khớp ngậm đúng?

-   Khớp ngậm đúng là như thế nào?

-   Cách cầm ti và cách bế bé

-   Cách chốt khớp ngậm đúng

-   Cách kích sữa hiệu quả

-   Tăng cân ở trẻ sơ sinh

-   Giảm sữa công thức 1

-   Giảm sữa công thức 2

-   Đói no ở trẻ sơ sinh

-   Làm sao để duy trì sữa mẹ lâu dài?

-   Ngực căng ngực mềm, ngực to ngực nhỏ ngực tự chảy sữa

-   Vắt hút sữa hiệu quả & khi đi làm

-   Vắt sữa bằng tay

-   Chế độ ăn sau sinh

-   Chế độ ăn giảm cân/ tăng cân khi đang cho con bú

-   Nhận biết, xử lí và tránh tái phát hiện tượng tắc tia sữa.

-   Rối loại tiêu hóa: táo bón, tiêu chảy ở trẻ sơ sinh

-   Xử lý khi trẻ bị sặc sữa, trớ sữa

-   Hướng dẫn ăn cốc/ thìa 

Tất cả các bài học trên đây chính là cách cải thiện cho mẹ sau sinh trong giai đoạn tiết sữa để đáp ứng đầy đủ Cung và Cầu, cũng như kích sữa sớm có hiệu quả nhất. 

 

Chuyên gia tư vấn sữa mẹ - DS. Vũ Thị Lan Hương.

 

Đặc biệt, bí quyết cuối cùng để đạt được thành công lên tới 100%  cho các bà mẹ, đó là: Mỗi mẹ, mỗi bé là một trường hợp khác nhau, v ới sự đồng hành và hướng dẫn của DS Hương – người đã có hơn 10 năm sát cánh cùng hàng triệu bà mẹ trên hành trình nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, sẽ giúp bạn hiểu đúng nguyên nhân và hướng dẫn bạn phương pháp kích sữa và cải thiện sữa phù hợp nhất với bạn.

 

  • 3. Kích sữa thành công 100% cùng Mommy Day & Night từ 2 giai đoạn sản xuất sữa và tiết sữa sau 15 ngày là như thế nào?

 

Liệu trình lợi sữa Mommy Day & Night 15 ngày: Giải quyết tận gốc – triệt để – toàn diện:

Cải thiện chất lượng đặc thơm, mát sữa sau 3 – 5 ngày sử dụng.

Cải thiện bầu ngực bà mẹ có biểu hiện sữa trở lại sau quá trình mất sữa, tăng lượng sữa theo từng ngày và sữa đặt, mát sau 7 – 10 ngày sử dụng.

Kể từ 10 – 15 ngày trở đi: Sữa về nhiều, căng ngực, sữa mẹ thơm hơn, đặc hơn, vàng hơn.

 

-------

Đọc thêm: Mẹ 9x thành công với cách kích sữa lạ    

Tuyệt chiêu để sữa mẹ đặc mát – bé tăng cân

Tư vấn trực tiếp: Facebook hoặc Hotline: 094 1800 79

 

Tin tức khác
abc