Mommy Night & Day – biện pháp cải thiện chất lượng sữa mẹ, trẻ tăng cân nhanh

Người ta đã nói đi nói lại rằng sữa mẹ thường là lựa chọn ưu tiên cho con. Nó được tạo ra với đầy đủ chất dinh dưỡng, tự điều chỉnh để thích ứng với nhu cầu dinh dưỡng đang điều chỉnh của bé và nó miễn phí.

Nhưng có một điều mà chúng ta không phải lúc nào cũng nói là mặc dù sữa mẹ có nhiều vitamin và khoáng chất tự nhiên, nhưng nó thực sự có thể thiếu một số chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho sự phát triển thích hợp của trẻ.

Tuy nhiên các bà mẹ đang cho con bú hoàn toàn có khả năng tăng cường chất lượng sữa mẹ của chính mình lên tốt hơn.

 

Sự thật về dinh dưỡng trong sữa mẹ

 

Quá nhiều nguồn thông tin nói rằng vì sữa mẹ có đầy đủ các chất dinh dưỡng và lợi ích miễn dịch tuyệt vời, bạn không cần phải làm gì khác với nó. Nhưng sự thật là mặc dù sữa mẹ nên được coi là một trong những điều kì diệu của tạo hóa, nó thường thiếu một số chất dinh dưỡng quan trọng tùy thuộc vào tình trạng dinh dưỡng của người mẹ.

 

Điều này có nghĩa là mẹ sau sinh nên chọn sữa công thức thay vì cho con bú? KHÔNG! Điều đó có nghĩa là chúng tôi – lợi sữa Mommy Night & Day và Hulab Pharma là những người “mẹ đỡ đầu” cho dòng sữa mẹ của bạn và ở đây để nói cho bạn biết 2 bí mật tuyệt vời mà không ai nói đến:

 

  • Sữa mẹ là sự "hoàn hảo có điều kiện"
  • Bạn hoàn toàn có khả năng cải thiện và nâng cao chất lượng sữa mẹ 

 

 

Để bắt đầu, hãy đi sâu vào bí mật số 1: Sữa mẹ “hoàn hảo có điều kiện” có nghĩa là gì?

 

Mặc dù sữa mẹ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cực tốt nhưng các nghiên cứu đã chỉ ra rằng có một số thiếu hụt dinh dưỡng phổ biến nhất định trong sữa mẹ. Ngay cả ở các nước phát triển và tiến bộ, sữa mẹ đã được phát hiện là thiếu “vitamin D, i-ốt, sắt và vitamin K. Sự thiếu hụt chất dinh dưỡng bổ sung đã được ghi nhận ở các nước nghèo tài nguyên: vitamin A, vitamin B12, kẽm và vitamin B1/ thiamin. ” 

Những thiếu hụt nói trên đã được phát hiện một cách nhất quán giữa các nhóm đa dạng phụ nữ mang thai và/ hoặc cho con bú được kiểm tra, tuy nhiên, chất lượng và hàm lượng chính xác của sữa mẹ của mỗi phụ nữ khác nhau một chút. Điều này dẫn chúng ta đến một điểm khác trong nghiên cứu… 

“Bất kì sự thiếu hụt chất dinh dưỡng nào tồn tại trong thai kì cuối cùng sẽ được chuyển sang giai đoạn cho con bú.” Thực tế sinh học rằng phụ nữ cho con bú không thể chuyển các chất dinh dưỡng mà cô ấy bị thiếu đưa chúng ta trở lại quan điểm ban đầu: sữa mẹ là sự hoàn hảo có điều kiện. Điều này có nghĩa là lượng sữa mẹ có thể được cải thiện đáng kể, nhưng mẹ phải chủ động trong chế độ dinh dưỡng của mình để đảm bảo sữa mẹ đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh sau khi ra đời.

 

Bí mật số 2: Cải thiện và nâng cao chất lượng sữa mẹ là điều hoàn toàn có thể!

 

Cải thiện chất lượng sữa mẹ thông qua chế độ dinh dưỡng là cách an toàn và dễ dàng thực hiện nhất trong mục tiêu chúng ta đang hướng tới. Chú ý đến dinh dưỡng của chính bạn không phải là một trở ngại khác cho việc nuôi con bằng sữa mẹ, đó là cơ hội để nâng cấp các lựa chọn dinh dưỡng để mang lại lợi ích cho bạn và em bé. 

Tại Hulab Pharma, chúng tôi cố gắng hết sức để tạo cơ hội có dòng sữa tuyệt vời nhất cho các bà mẹ. Chúng tôi tin chắc rằng khi phụ nữ biết mình có khả năng cải thiện và nâng cao chất lượng nguồn sữa mẹ, họ sẽ chủ động hơn trong việc kiểm soát sức khỏe của mình, tự tin hơn vào khả năng cung cấp sữa cho con và cuối cùng sẽ cho con bú lâu dài. 

Nếu bạn đang cố gắng nâng cao chất lượng sữa mẹ của mình, lời khuyên tốt nhất mà chúng tôi có thể dành cho bạn là hướng tới chế độ dinh dưỡng phù hợp chứ không phải hoàn hảo. Điều này có nghĩa là chọn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và tìm một thực phẩm bổ sung giàu chất dinh dưỡng bao phủ cơ thể của bạn. 

Để giúp bạn cải thiện chất lượng sữa mẹ và duy trì chế độ dinh dưỡng hàng đầu, chuyên gia sữa mẹ - DS Vũ Thị Lan Hương và Hulab Pharma đã tạo ra một loại thực phẩm bổ sung dành riêng cho những bà mẹ đang cho con bú đang muốn cải thiện chất lượng sữa mẹ như bạn. 

Mommy Night & Day – biện pháp cải thiện chất lượng sữa mẹ: 

  • Hoạt động như một loại vitamin hoàn chỉnh sau khi sinh giúp bổ sung lượng dinh dưỡng thiếu hụt của các bà mẹ.
  • Có thành phần được chế biến từ các hạt dinh dưỡng chuẩn organic (trong bột lợi sữa Mommy Day) và các loại dược liệu lợi sữa “hạ thổ” gốc tự nhiên (trong trà lợi sữa Mommy Night) hỗ trợ tốt cho cả bà mẹ và em bé.
  • Giúp các bà mẹ cho con bú duy trì nguồn sữa giàu dinh dưỡng, đặc mát và dồi dào hơn.
  • Là một loại protein siêu thực phẩm giúp phục hồi cơ thể bạn sau khi sinh 

Bản thân là những người mẹ, chúng ta đã trải qua (và vẫn đang trải qua) cuộc hành trình đầy biến động để cân bằng dinh dưỡng, lối sống bận rộn và phục hồi cảm xúc và thể chất.

 

 

 

Chúng tôi muốn tạo ra một sản phẩm bổ sung dễ kết hợp, nhanh gọn trong cách sử dụng, cung cấp cho các bà mẹ sự hỗ trợ dinh dưỡng mà họ cần đồng thời giúp họ tăng cường sản xuất sữa mẹ và Mommy Night & Day cùng liệu trình lợi sữa 15 ngày đã ra đời. 

Chúng tôi biết bạn muốn điều tốt nhất cho con mình và chúng tôi sẵn sàng trợ giúp bằng mọi cách có thể. Để có thêm nhiều sản phẩm dinh dưỡng và cho con bú, các khóa học Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, chỉnh khớp ngậm bú cho trẻ,… hãy truy cập nhiều hơn nữa vào website Hulab Pharma chúng tôi! 

-----------------

Có thể bạn quan tâm: 

Yoga therapy phương pháp điều trị kết hợp tâm trí và cơ thể

Các bài tập trị đau lưng trong yoga

Yoga trị đau lưng - Giải pháp cải thiện hoàn toàn

Tư vấn trực tiếp: Facebook hoặc Hotline: 094 1800 797

 

 

 

Tin tức khác
abc