Giảm eo an toàn và nhanh chóng khi cho con bú cùng Belly5 Serum

Cần có thời gian để cơ thể và đặc biệt là bụng của bạn phục hồi hoàn toàn sau khi mang thai. Bạn đã có con, nhưng bạn có thể trông như thể vẫn đang mang thai 6 tháng, với cái bụng to và tròn hơn bạn mong đợi.

 

Tại sao sau sinh bạn vẫn trông như mang thai?

 

Hãy tưởng tượng bụng của bạn như một quả bóng bay, từ từ phồng lên khi em bé lớn lên. Sinh con xong không có nghĩa là vòng bụng bạn sẽ co lại kích thước ban đầu ngay lập tức, nó chỉ bắt đầu một cách rất chậm chạp. Việc giảm kích thước bụng có thể chậm, nhưng nó sẽ ổn định.

Ngay từ khi em bé chào đời, sự thay đổi nội tiết tố khiến bụng bạn giảm kích thước. Tuy nhiên, phải mất 6 đến 8 tuần nữa để tử cung của bạn (co lại với kích thước trước khi mang thai .

Chất lỏng dư thừa tích tụ trong cơ thể bạn khi mang thai sẽ giảm dần. Và bất kì chất béo đã được bổ sung nào bạn đưa vào cơ thể cũng sẽ bắt đầu được đốt cháy, đặc biệt là nếu bạn đang cho con bú, ăn uống lành mạnh, sử dụng đúng sản phẩm giảm eo và tập thể dục. Nhưng phải mất ít nhất một vài tuần để thấy kết quả đáng chú ý.

 

Sau khi sinh bạn vẫn có thể có một đường sẫm màu xuống bụng gọi là linea nigra, cũng như một mạng lưới các vết rạn da.

Linea nigra được gây ra bởi sắc tố trên da nơi cơ bụng của bạn đã căng ra và hơi tách ra, để phù hợp với em bé khi chúng lớn hơn. Dòng sắc tố này thường mất dần trong vòng vài tháng sau khi sinh. 

Rạn da là do da căng trên cơ thể đang phát triển nhanh trong thời kì mang thai. Bạn có thể xuất hiện chúng trên bụng, đùi và ngực. 

 

Làm thế nào để có thể giảm eo an toàn trong khi cho con bú để giúp vòng bụng trông đẹp hơn? 

 

Nuôi con bằng sữa mẹ có thể giúp ích cho mẹ, đặc biệt là trong những tháng đầu sau khi sinh. Nếu bạn cho con bú, bạn sẽ đốt cháy thêm calo để tạo sữa - khoảng 300 calo mỗi ngày, mặc dù số lượng chính xác là khác nhau đối với mọi người. Bạn có thể giảm eo nhanh khi mang thai hơn những bà mẹ nuôi con bằng sữa công thức.

Nuôi con bằng sữa mẹ cũng kích hoạt các cơn co thắt giúp thu nhỏ tử cung, điều này có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh hơn. Tuy nhiên, nếu bạn ăn nhiều hơn bạn đốt cháy, bạn sẽ tăng cân, ngay cả khi bạn cho con bú . 

Ăn uống lành mạnh, kết hợp với sản phẩm giảm eo an toàn cùng với chế độ luyện tập đúng cách sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng. 

 

Giảm eo an toàn và nhanh chóng khi cho con bú cùng Belly5 Serum 

 

Theo nghiên cứu từ chuyên gia Belly5, để đạt được hiệu quả đốt cháy mỡ thừa và giải phóng chất béo hiệu quả nhanh chóng một cách tối đa sẽ phụ thuộc vào tỉ lệ 2 – 4 – 4 với cách diễn giải công thức như sau:

“20% nằm ở chế độ ăn, 40% ở sản phẩm và 40% ở các bài tập”. 

Các hướng dẫn sau đây của Belly5 sẽ giúp bạn đạt được và duy trì cân nặng khỏe mạnh vòng eo lí tưởng, giải phóng chất béo dư thừa: 

     Chế độ ăn (20%):

  • - Dành thời gian cho bữa sáng.
  • - Ăn ít nhất 5 phần trái cây và rau quả mỗi ngày.
  • - Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, chẳng hạn như yến mạch, đậu, ngũ cốc và hạt, trong chế độ ăn uống của bạn.
  • - Bổ sung một số loại thực phẩm giàu tinh bột lành mạnh (tốt nhất là các loại nguyên hạt để thêm chất xơ).
  • - Hạn chế sử dụng thực phẩm nhiều chất béo và đường, chẳng hạn như bánh quy, bánh ngọt, thức ăn nhanh. 

Không có câu trả lời đúng về việc bạn nên có bao nhiêu calo mỗi ngày. Số lượng bạn cần ăn phụ thuộc vào cân nặng và mức độ hoạt động thể chất của bạn. 

     Sản phẩm (40%):

Belly5 sẽ được dùng để bôi, tạo nhiêt lượng và chất xúc tác tại đúng vị trí mong muốn được đốt cháy mỡ thừa. Belly5 là dòng sản phẩm có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, được sản xuất trên cộng nghệ hiện đại kết hợp với cách bài chế theo phương thuốc đông y bí truyền vậy nên cực kì an toàn cho phụ nữ cho con bú mong muốn được làm đẹp và lấy lại vóc dáng ban đầu.

  

     Các bài tập Yoga chuyên sâu tập trung (40%):

Với khóa video hướng dẫn luyện tập Yoga hiện đại giúp tập trung các động tác vận động vào đúng vị trí mong muốn, với thời gian từ 10 đến 15 phút đều đặn hàng ngày và tập trung trọng tâm vào các phần khó giảm mỡ thừa nhất trên cơ thể mẹ sau sinh như: bụng, đùi và bắp tay. Từ đó làm tăng hiệu quả lên nhiều lần so với tốc độ thông thường và thực sự có hiệu quả sau 2 tuần sử dụng (có kết hợp đồn thời của cả 3 yếu tố: dinh dưỡng, chất xúc tác – sản phẩm Belly5 và video khóa học yoga tập trung 20 NGÀY EO THON DÁNG ĐẸP 

 

Chi tiết về Belly5: GIẢM EO – TRỊ THÂM RẠN BELLY5

-------------

Đọc thêm: 

Tư vấn trực tiếp: Facebook hoặc Hotline: 094 1800 797

 

Tin tức khác
abc