Chìa khóa đốt cháy mỡ thừa – chất béo sau 2 tuần cùng Belly5!

        Trẻ sơ sinh trung bình nặng khoảng 3,2 kg, nhưng bạn đã tăng cân khá nhiều khi mang thai. Phụ nữ có chỉ số BMI bình thường (18,5 đến 24,9) có thể tăng từ 11 đến 16 kg. 

        Thật không may cho các bà mẹ mới sinh, phần bụng, bắp tay và đùi thường sẽ không hồi phục ngay sau khi sinh. Thời gian giảm cân sec là khác nhau đối với mỗi bà mẹ dựa trên một số yếu tố mà họ đã tăng bao nhiêu cân nặng khi mang bầu, bạn có cho con bú hay không, chế độ ăn uống và thói quen tập thể dục,...  

        Và bạn đang tự hỏi làm thế nào để thoát khỏi mỡ bụng, bắp tay và đùi sau sinh nhanh chóng - hiệu quả và an toàn? Chúng tôi đã nói chuyện với các chuyên gia của Belly5 để đưa ra hướng dẫn dự kiến cho bạn như sau. 

 

Thời gian biểu của vòng bụng sau sinh được chuyên gia của Belly5 cho hay: 

Thời gian biểu của vòng bụng sau sinh

Sự thay đổi theo cột mốc

Vòng bụng sau sinh

-        Tin hay không thì quá trình giảm sẽ bắt đầu ngay sau khi sinh. Bạn sẽ giảm khoảng 5.5 kg khi tử cung của bạn co lại xuống ngang mức rốn. Bao gồm: việc bạn sinh em bé, và sau đó mất máu, chất lỏng và nước ối.

Vòng bụng sau sinh 1 tuần

-        Một tuần sau khi sinh, bạn vẫn "đi tiểu" rất nhiều chất lỏng. 

-        Nuôi con bằng sữa mẹ cũng có thể đóng một vai trò trong việc giảm cân trong thời gian này: Trong khi phụ nữ cho con bú được khuyên nên tiêu thụ thêm 500 calo, tuy nhiên, họ thường giảm cân nhiều hơn so với các bà mẹ không cho con bú. 

-        Một số phụ nữ có thể giảm cân nhanh hơn những người khác cho dù họ có cho con bú hay không". Tức là, việc giảm cân nhanh chóng ở mức nào còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa của từng bà mẹ.

Vòng bụng sau sinh 2 tuần

-        Chuyên gia của Belly5 cho rằng các bà mẹ mới sinh 2 tuần không nên quan tâm quá nhiều vào cân nặng trong 2 tuần đầu tiên này, khi bạn vẫn có thể cho con bú và "hormone của bạn bắt đầu giảm. Con số trên bàn cân thường không phản ánh chất béo của cơ thể. Chuyên gia của Belly5 khuyên bạn chỉ nên đo vòng eo bằng một thước dây mỗi tháng một lần để theo dõi.

Vòng bụng sau sinh 1 tháng

-        Nếu bạn lo lắng về việc làm thế nào để giảm mỡ bụng sau sinh, hãy lưu ý: Thông thường các bà mẹ mới sinh sẽ giảm được khoảng 9 kg trong tháng đầu sau khi sinh. Vì hầu hết phụ nữ được khuyên nên tăng 11 - 16 kg khi mang thai, bạn có thể gần như trở lại kích thước trước khi sinh.

Vòng bụng sau sinh 1,5 tháng

-        Tử cung quay trở lại khung chậu khoảng 6 tuần sau khi sinh và nó trở lại kích thước ban đầu. Điều này có nghĩa là bụng sau sinh của bạn sẽ trông phẳng hơn và nhỏ hơn.

Vòng bụng sau sinh 9 tháng

-        Nếu bạn tăng nhiều hơn mức khuyến nghị 11 - 16 kg, có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn để trông gọn gang trở lại. Điểm mấu chốt là mỗi phụ nữ sau sinh sẽ giảm cân sau sinh theo tốc độ của riêng mình. Nhưng điều quan trọng cần biết là, ở một số phụ nữ, làn da mất khả năng lấy lại độ đàn hồi trước khi mang thai và khó có thể quay trở lại như cũ.

 

Đốt cháy mỡ thừa – giải phóng chất béo sau 2 tuần cùng Belly5 bằng cách nào? 

        Theo nghiên cứu từ chuyên gia Belly5, để đạt được hiệu quả đốt cháy mỡ thừa và giải phóng chất béo hiệu quả nhanh chóng một cách tối đa sẽ phụ thuộc vào tỉ lệ 2 – 4 – 4 với cách diễn giải công thức như sau: “20% nằm ở chế độ ăn, 40% ở sản phẩm và 40% ở các bài tập”. 

  • 1. Duy trì thói quen ăn uống lành mạnh 

        Theo chuyên gia của Belly5, nếu bạn duy trì thói quen ăn uống lành mạnh (mà có thể là bạn đã bắt đầu ngay trong thai kì), bạn sẽ gần với cân nặng bình thường trong vòng vài tháng sau khi sinh. 

        Duy trì chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh chính là một nửa chìa khóa. "Miễn là mẹ ăn đủ calo để đảm bảo mẹ tiêu thụ vitamin và khoáng chất cần thiết để thúc đẩy sản xuất sữa mẹ bổ dưỡng, làn da khỏe mạnh và giảm cân/ duy trì cân nặng, và bao gồm một chế độ tập thể dục mỗi ngày, mẹ không chỉ là người mẹ khỏe mạnh nhất, mà còn một bà mẹ có nguồn sữa mẹ chất lượng. 

        Chuyên gia của Belly5 cũng cảnh báo các bà mẹ từ bỏ hoàn toàn các chế độ ăn kiêng không dành cho bà mẹ sau sinh và cho con bú, bởi vì chúng sẽ không thúc đẩy giảm cân lâu dài. Thậm chí tệ hơn: chế độ ăn kiêng có thể từ chối các chất dinh dưỡng của cơ thể và trì hoãn quá trình lành vết thương sau khi sinh, và làm mất đi lượng calo và chất dinh dưỡng quan trọng của bạn nếu bạn cho con bú. 

  • 2. Đốt cháy mỡ thừa cùng Belly5 Serum 

        Công thức hóa học của Phản ứng đốt chất béo:

        Tế bào chất béo + O2 -> CO2 + H2O + NH3 +... (thải ra qua nước tiểu, mồ hôi, phân...) 

        Để tạo ra phản ứng này thì cần có chất xúc tác và nhiệt lượng. Và công thức này đặc biệt cần thiết để tác động vào đúng các vị trí mong muốn đốt cháy mỡ thừa như vùng eo, vùng bắp tay và vùng bắp đùi...

        Belly5 sẽ được dùng để bôi, tạo nhiêt lượng và chất xúc tác tại đúng vị trí mong muốn được đốt cháy mỡ thừa kết hợp với khóa video hướng dẫn luyện tập Yoga hiện đại giúp tập trung các động tác vận động vào đúng vị trí mong muốn, với thời gian từ 10 đến 15 phút đều đặn hàng ngày. Từ đó làm tăng hiệu quả lên nhiều lần so với tốc độ thông thường và thực sự có hiệu quả sau 2 tuần sử dụng (có kết hợp đồn thời của cả 3 yếu tố: dinh dưỡng, chất xúc tác – sản phẩm Belly5 và video khóa học yoga tập trung).

 

 

Tại sao Belly5 lại làm được điều này? 

        Belly5 là dòng sản phẩm có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, được sản xuất trên cộng nghệ hiện đại kết hợp với cách bài chế theo phương thuốc đông y bí truyền. Trong bài thuốc này các vị thuốc như:

        Tinh chất gừng, tinh chất ngải cứu, tinh dầu bưởi... là dược liệu chính – chúng giúp cung cấp nhiệt lượng và là chất xúc tác giúp đẩy nhanh quá trình đốt chất béo.

  • -        Tinh dầu dừa, tinh chất vitamin E là chất dẫn.
  • -        Tinh chất nghệ, tinh chất mù u, tinh chất hành tây giúp hỗ trợ bảo vệ và làm đẹp da (vì ở những vùng da đang béo, sau khi giảm sẽ cần tăng cường độ đàn hồi để không bị nhăn nheo, đen, hay xấu). 

        Được kết hợp với các bài tập Yoga hiện đại và tập trung trọng tâm vào các phần khó giảm mỡ thừa nhất trên cơ thể mẹ sau sinh như: bụng, đùi và bắp tay. 

 

        Lựa chọn Belly5 để đốt cháy mỡ thừa – giải phóng chất béo là bạn đã thành công một nửa. Một nửa còn lại sẽ tùy thuộc và cách bạn sử dụng và luyện tập cũng như chế độ ăn uống lành mạnh nhất có thể để đạt được hiệu quả sau 2 tuần sử dụng, thậm chí có thể là nhanh hơn thế! 

        Thông tin sản phẩm: GIẢM EO – TRỊ THÂM RẠN BELLY5

---------------

Có thể bạn quan tâm: 

Giảm eo an toàn và nhanh chóng khi cho con bú cùng Belly5 Serum

Điều gì tạo nên Belly5 trở thành khắc tinh của mỡ bụng và thâm rạn da?

Yoga trị đau lưng - Giải pháp cải thiện hoàn toàn

Tư vấn trực tiếp: Facebook hoặc Hotline: 094 1800 797

Tin tức khác
abc