Yoga Pilates và những lợi ích

Pilates là gì? Yoga Pilates là một bộ môn tương tự yoga, nhưng nhấn mạnh vào sức mạnh cốt lõi của cơ thể bạn đặc biệt là các vùng bụng, lưng dưới, bên trong và bên ngoài đùi, mông. Do đó, pilates phát triển ở phần lớn những gì người tập thể dục cần sức mạnh, tính linh hoạt, sức bền cơ bắp, sự phối hợp, cân bằng và tư thế tốt – với khả năng chấn thương thấp hơn nhiều so với các hình thức luyện tập khác. Ở pilates tính kỉ luật được nhấn mạnh hơn là hình thức. Với nhiều biến thể và tiến bộ của các phương pháp tập thể dục khác nhau,  pilates là sự lựa chọn thích hợp khi gặp khó khăn hay chán nản.

Pilates phương pháp tập luyện khoa học

Pilates phương pháp tập luyện khoa học

Dưới đây là những lợi ích mà pilates mang lại:

Pilates là tập thể dục toàn thân

Trong khi đào tạo pilates tập trung vào sức mạnh cốt lõi, nó đào tạo cơ thể như một toàn thể thích hợp. Tập luyện pilates  thúc đẩy sức mạnh và sự phát triển cơ bắp cân bằng cũng như sự linh hoạt và tăng phạm vi chuyển động cho khớp. Pilates phổ biến trong các kịch bản phục hồi chức năng, cũng như với các vận động viên. Pilates là một nền tảng tuyệt vời cho bất kỳ loại chuyển động nào.

Thích ứng với nhiều cấp độ và nhu cầu thể dục

Với hàng nghìn bài tập và những sửa đổi, các bài tập pilates có thể chỉnh sửa theo nhu cầu cá nhân. Nếu bạn ở cấp cao hay mới tập thể dục , một vận động viên ưu tú hay ở một mức độ trung bình, pilates đều phù hợp với bạn.

Pilate giúp tăng tính linh hoạt và năng lượng

Pilates hướng tới gia tăng về chiều dài và độ căng của các cơ và phạm vi chuyển động trong các khớp.

Nghe có vẻ là một nghịch lý, nhưng bạn tập càng nhiều bạn càng có nhiều năng lượng và bạn càng cảm thấy thích hơn. Pilates kết hợp hơi thở và lưu thông di chuyển , kích thích cột sống và cơ bắp.

Pilates cải thiện tư thế

Tư thế tốt là một sự liên kết tốt, được hỗ trợ từ cốt lõi, từ đó người ta có thể di chuyển tự do. Bắt đầu với với các nguyên tắc cơ bản của pilates và di chuyển qua các bài tập với  thiết bị và thảm. Pilates rèn luyện cơ thể để thể hiện bản thân bằng sức mạnh hài hòa. Bạn sẽ thấy những tư thế tuyệt đẹp ở những người thực hành pilates.

Pilates thúc đẩy giảm cân hướng tới sự cân đối

Nếu tập pilates thường xuyên, nó sẽ thay đổi cơ thể bạn. Được biết đến với việc tạo ra những cơ bắp dài và mạnh mé và một cái nhìn gọn gang hơn, pilates cải thiện cơ bắp cân bằng cơ bắp, hỗ trợ tư thế đẹp và dạy bạn di chuyển một cachs dễ dàng.

Nếu bạn muốn giảm cân, công thức là đốt cháy nhiều calo hơn bạn nạp vào. Giống như một phương pháp thể dục toàn thân, pilates sẽ giúp bạn điều đó. Kết hợp với hoạt động hiếu khí, pilates trở thành công cụ giảm cân chính và giúp cơ thể săn chắc. Hãy nói với huấn luyện viên của bạn thiết kế khóa học giúp bạn giảm cân hiệu quả nhất.

Tin tức khác
abc